Vị bác sĩ già với bài thuốc điều trị dứt điểm chứng đau nửa đầu – vai gáy

Luôn tận tình và hết lòng với bệnh nhân là những gì mọi người nhận thấy ở lương y, bác sĩ Ngô Quang Thái – nguyên BS Bệnh viện Thanh Nhàn.

Chân dung bác sĩ, lương y Ngô Quang Thái

Trong suốt 30 năm hành nghề lương y Thái đã giúp cho không biết bao nhiêu bệnh nhân thoát khỏi lưỡi hái tử thần để giờ đây, khi đã đến tuổi nghỉ hưu, vị lương y ấy vẫn không ngừng trăn trở với nghề và cần mẫn đem kiến thức của mình để giúp đỡ nhiều bệnh nhân mắc các bệnh mạn tính như xương khớp, nấm da đầu, tiền liệt tuyến, viêm phế quản… và đặc biệt là căn bệnh đau nửa đầu.

Chia sẻ về căn bệnh này, Bác sĩ Thái cho hay, hầu hết bệnh nhân mắc chứng đau nửa đầu thường thờ ơ bỏ qua bệnh và phát hiện ra khi bệnh đã nặng. Chính điều đó khiến quá trình điều trị bệnh khó khăn và kéo dài hơn.

“Thông thường, các bệnh nhân rất dễ bỏ qua các biểu hiện của bệnh đau nửa đầu mà chỉ cho rằng đó là triệu chứng thông thường do thay đổi thời tiết, bị stress, áp lực hoặc quá mệt mỏi,… Họ thường cố chịu đựng hoặc viện trợ đến sự giúp đỡ “tạm thời” của các loại thuốc giảm đau.

Cho đến khi thuốc giảm đau đã không còn tác dụng, cơn đau kéo dài với cường độ mạnh kèm theo nhiều triệu chứng khác như buồn nôn, nôn, chóng mặt, hoa mắt, sợ ánh sáng, tiếng ồn,… ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, công việc, họ mới tìm đến bác sĩ.”  – Bác sĩ Ngô Quang Thái cho hay.

Ông cũng chia sẻ một số trường hợp bệnh nhân bị đau nửa đầu tìm đến Phòng chẩn trị YHCT Sơn dược Tây Bắc để điều trị thường công việc luôn bận rộn, áp lực gia đình, chồng con thường xuyên bị đau nửa đầu.

Bắt đầu từ những cơn đau nhẹ, chỉ khoảng 1 – 2 h đồng hồ là dứt, chỉ trong vòng 1 năm, bệnh của họ nặng dần lên, có những lúc cơn đau kéo dài hàng tiếng đồng hồ, giật mạnh các dây thần kinh, khiến họ có cảm giác “người lúc nào cũng như đang bay”, mệt mỏi và không tập trung làm được việc gì.  Những con số nhiều khi cứ như đang múa trước mắt, nhiều người khi cuối tháng phải làm báo cáo mà cứ nhìn thấy số lại buồn nôn, không thể ngồi máy tính làm được việc gì cả.

Bệnh kéo dài khiến nhiều bệnh nhân ăn không ngon, ngủ không yên, mới hơn 30 tuổi mà già hơn cả chục tuổi vì bệnh.

Bác sĩ Ngô Quang Thái cho hay, bệnh đau nửa đầu là căn bệnh phổ biến thường xuất hiện nhiều ở bệnh nhân trong độ tuổi từ 20 – 50 tuổi. Đây là đối tượng lao động chính của xã hội. Chính vì vậy có thể thấy căn bệnh này có ảnh hưởng không nhỏ tới sự phát triển kinh tế của một quốc gia, do đó, việc tìm ra phương pháp điều trị dứt điểm căn bệnh này là điều mong muốn của rất nhiều người làm nghề y.

“Hầu hết bệnh nhân tìm đến Trung tâm đều đã từng có một thời gian điều trị đau nửa đầu bằng Tây y. Tuy nhiên, phương pháp điều trị này chỉ dành cho các trường hợp cấp tính, ít có khả năng trị dứt điểm, dễ tái phát và khiến người bệnh phụ thuộc vào thuôc gây các tác dụng phụ không mong muốn đối với sức khỏe. So với phương pháp điều trị bằng Tây y, Đông y tác dụng chậm hơn nhưng có hiệu quả lâu dài hơn và an toàn đối với người bệnh.” – bác sĩ Thái chia sẻ.

“Bài thuốc có tác dụng lâu dài, điều trị trị dứt điểm các cơn đau nửa đầu, đồng thời giúp nâng cao thể trạng, bồi bổ sức khỏe cho người bệnh. Bên cạnh đó, do chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên lấy từ nguồn dược đảm bảo nên không gây tác dụng phụ cho sức khỏe, cực kỳ an toàn cho người sử dụng.” – ông cho biết thêm.

Chính nhờ bài thuốc mà những bệnh nhân như đau nửa đầu sau hàng năm trời điều trị không thành công mà sau khi đến Phòng chẩn trị YHCT Sơn dược Tây Bắc, được bác sĩ Thái điều trị bằng bài thuốc đặc trị đã thoát khỏi bệnh đau nửa đầu chỉ sau 1 đến 2 tháng.

Phòng chẩn trị YHCT Sơn dược Tây Bắc: N02 LK41 Ngõ 22, Đường Lê Trọng Tấn, P. La Khê, Q. Hà Đông, Hà Nội. Số điện thoại: (024) 22 132 333 – 0978 17 48 47

Website: http://sonduoctaybac.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/sonduoctaybac/

Theo Đời sống
back to top