Vbiz ồn ào chuyện người thứ ba, phát ngôn cũ của Hương Giang lại gây tranh cãi

Hương Giang hiểu được suy nghĩ của cả đàn ông và phụ nữ, liệu quan điểm cô đưa ra có chuẩn?
huong-giang-3.jpg

Những ngày qua, cộng đồng mạng lại một lần nữa được dịp bàn tán xôn xao vì ồn ào xoay quanh cuộc li hôn của Diệp Lâm Anh và chồng cũ là đại gia Đức Phạm với lý do chia tay "muôn thuở" trong tình yêu: Sự xuất hiện của người thứ ba.

Người thứ ba vốn là đề tài không mới trong xã hội, cũng như trong chuyện đời tư nghệ sĩ, thế nhưng lại là chủ đề lúc nào cũng "sôi sùng sục" bởi những tranh cãi vây quanh. Giữa những bất đồng quan điểm, phát ngôn của Hương Giang về vấn đề này được netizen đào lại và mang ra bàn tán.

Cụ thể, trong một chương trình truyền hình thực tế, Hương Giang có những chia sẻ cực gắt về sự xuất hiện của "tiểu tam" trong mối quan hệ yêu đương. Cô thẳng thắn cho rằng: "Giang không nói người thứ ba không có lỗi, nhưng người thứ ba không sinh ra để gìn giữ hạnh phúc hộ mình, ai cũng phải tự tranh đấu cho hạnh phúc của chính mình".

Trong quan điểm của Hương Giang, người thứ ba đáp ứng hoàn hảo khát khao từ bản năng của người đàn ông, đó là mong muốn được công nhận, mấu chốt vấn đề nằm ở người đàn ông.

huong-giang.jpg

Với cô, người phải gìn giữ hạnh phúc là người chồng, người chống lại những cám dỗ bên ngoài phải là người chồng. "Nếu như người chồng chưa bảo vệ được hạnh phúc đó, đừng bắt một người phụ nữ khác phải bảo vệ. Họ cũng sinh ra và muốn bảo vệ hạnh phúc của họ, nhưng không may thay hạnh phúc đó là chồng của người khác, thế thôi", chia sẻ cực gắt của Hương Giang ở quá khứ một lần nữa gây chú ý và khiến netizen bàn luận xôn xao.

Bàn luận về chia sẻ của Hương Giang, người gật gù, người lại không đồng ý. Sự giao nhau của hàng trăm quan điểm trong một chủ đề vốn phức tạp, hiển nhiên sẽ gây tranh cãi.

"Hương Giang hiểu được suy nghĩ của cả đàn ông và phụ nữ, thế nên quan điểm cô đưa ra thật sự đắt giá."

"Mình thấy Hương Giang chỉ nói đúng một phần thôi, là một người có nhân cách thì khi biết người ta có gia đình, hôn nhân, hạnh phúc, hãy tự mà đi tìm người khác chứ không phải dây dưa để chen chân vào. Hạnh phúc xây dựng trên sự tan nát của một gia đình là thứ hạnh phúc ích kỷ."

"Cuộc sống nó muôn hình vạn trạng lắm, không thể lý trí ngồi phân tích làm sao cho thắng và đẹp mặt như Giang đâu. Mỗi người mỗi hoàn cảnh khác nhau."

"Giang sai rồi. Đấu tranh chính đáng vì hạnh phúc của mình là đúng nhưng tranh giành hạnh phúc của người khác thì không."

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top