Váy cưới của Son Ye Jin phải sửa lại

Váy cưới của Son Ye Jin đến từ những thương hiệu nổi tiếng nhưng đã được chỉnh sửa lại.

Những chiếc váy cưới mà Son Ye Jin chọn đến từ thương hiệu ELIE SAAB và Vera Wang. Đây đều là những thương hiệu nổi tiếng quen thuộc với những thiết kế tinh xảo, đẹp đến từng chi tiết.

Trong những bộ ảnh cưới, cô dâu Son Ye Jin chọn trang phục màu trắng truyền thống. Son Ye Jin búi tóc cổ điển với những thiết kế lộ phần xương quai xanh gợi cảm. Tuy nhiên, ở một thiết kế, váy cưới mà Son Ye Jin mặc đã được sửa lại, trông kín đáo hơn so với thiết kế gốc. 

vay-cuoi.jpg
Váy cưới của Son Ye Jin trong bức ảnh này đến từ thương hiệu ELIE SAAB trong BST Xuân Hè 2022. 
vay-cuoi-1.jpg
Mẫu váy này có giá khoảng 524 triệu đồng.
vay-cuoi-2(1).jpg
Mẫu váy cưới thứ 2 mà cô dâu Son Ye Jin diện là thiết kế đến từ thương hiệu Vera Wang. Váy cưới của thương hiệu này có giá khoảng 224 triệu đồng.
vay-cuoi-3.jpg
Tuy nhiên, Son Ye Jin đã chỉnh sửa, thêm phần lớp lót để váy bớt sexy hơn so với bản thiết kế gốc.
vay-cuoi-4(1).jpg
Mẫu váy cưới thứ 3 được Son Ye Jin diện trong ảnh cưới là thiết kế cô đã từng mặc đến từ thương hiệu Valentino. Bức ảnh này đã được Son Ye Jin 'khoe', đăng tải trên trang cá nhân từ ngày 5/3 nhưng người hâm mộ đã không hề hay biết điều này.
Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top