Vật thể lạ như bẹ lá xanh trên sao Hỏa gây sửng sốt

Nhiều vật thể lạ tựa cây bẹ lá xanh tìm thấy trên sao Hỏa gây xôn xao giới khoa học. Để nhìn rõ hơn, các chuyên gia khoa học pha màu vào trong khối vật thể lạ và phát hiện…
bẹ lá xanh

Nguồn ảnh: MUFON.

Cụ thể, vào ngày 12/7/2018, thiết bị vệ tinh StreetCap 1 của Youtube có dịp khám sát qua một bề mặt bằng phẳng sao Hỏa phát hiện nhiều khối vật thể lạ.

Đó là nhiều cấu trúc vật thể lạ dạng lá nong tằm, nhiều gân xương, kích cỡ lớn nhỏ khác nhau mọc rải rác trên bề mặt.

Để nhìn rõ hơn, các chuyên gia khoa học pha màu vào trong khối vật thể lạ và phát hiện, chúng có kiểu dáng tựa như những bẹ lá xanh khổng lồ.

Thực hư những cấu trúc này vẫn chưa được xác định cụ thể, nhưng nhiều chuyên gia tin rằng, nó có thể là một trong những loại thực vật lá bẹ duy nhất đang âm thầm sống trên Hỏa tinh.

Huỳnh Dũng (theo MUFON, Kiến Thức)

Theo Đời sống
Cung đường phượt ven biển đẹp nhất Việt Nam

Cung đường phượt ven biển đẹp nhất Việt Nam

Bàu Trắng là địa danh du lịch còn khá hoang sơ của tỉnh Bình Thuận, với tâm điểm là một hồ nước ngọt tự nhiên rộng lớn, được bao phủ bởi những đồi cát mênh mông trải dài. 
Dấu hiệu lạ từ lỗ đen quái vật của Ngân Hà

Dấu hiệu lạ từ lỗ đen quái vật của Ngân Hà

Sagittarius A* là lỗ đen quái vật nằm ở trung tâm Milky Way (Ngân Hà), là thiên hà mà Trái Đất trú ngụ. Những hình ảnh mới chụp được bởi Kính thiên văn Event Horizon (EHT) đã hé lộ một bức tranh mới về lỗ đen này.
Nọc độc rắn hổ nguy hiểm thế nào?

Nọc độc rắn hổ nguy hiểm thế nào?

Nọc độc của rắn hổ đã không hề thay đổi trong hơn 10 triệu năm. Nguyên nhân là loại độc này nhắm đến prothrombin, một protein giúp đông máu và đóng vai trò quan trọng trong cơ thể sinh vật.
back to top