Vật thể bí ẩn soi sáng bầu trời đêm ở Nga

Người dân thành phố Yekaterinburg của Nga đã quay được cảnh một vật thể bí ẩn soi sáng bầu trời đêm, giống như phi thuyền ngoài hành tinh…

Theo Express, đoạn video quay cảnh chùm sáng xanh lao nhanh trên bầu trời trước khi đâm xuống Trái đất.

Vật thể bí ẩn không xác định được người dân thành phố Yekaterinburg ghi hình vào sáng sớm ngày 27.11, gần trung tâm triển lãm EXPO và sân bay Koltsovo.

Chi nhánh Bộ Khẩn cấp Nga ở vùng Sverdlovsk nói không phát hiện bất cứ điều gì bất thường, mặc dù có video của người dân quay lại. Sân bay Koltsovo cũng không nhìn thấy chùm sáng xanh bí ẩn.

Đại diện sân bay nói mọi hoạt động cất và hạ cánh vẫn diễn ra bình thường.

Vật thể bí ẩn soi sáng bầu trời đêm ở Nga ảnh 1

Vật thể bí ẩn soi sáng bầu trời đêm ở Nga.

Một số người dân ở Yekaterinburg tin rằng đó là dấu hiệu của thiên thạchđâm xuống Trái đất hoặc phi thuyền của người ngoài hành tinh.

Thành phố Yekaterinburg nằm gần dãy núi Ural, là nơi các hiện tượng bất thường trên bầu trời thường xuyên xảy ra.

Truyền thông địa phương cho rằng chùm sáng xanh thực chất là hoạt động quảng bá của trung tâm triển lãm EXPO gần đó. Đây cũng có thể là hoạt động chuẩn bị cho dịp lễ Giáng sinh tại một công viên giải trí trong thành phố.

 MT (Tổng hợp)

Theo Đời sống
Dấu hiệu lạ từ lỗ đen quái vật của Ngân Hà

Dấu hiệu lạ từ lỗ đen quái vật của Ngân Hà

Sagittarius A* là lỗ đen quái vật nằm ở trung tâm Milky Way (Ngân Hà), là thiên hà mà Trái Đất trú ngụ. Những hình ảnh mới chụp được bởi Kính thiên văn Event Horizon (EHT) đã hé lộ một bức tranh mới về lỗ đen này.
Nọc độc rắn hổ nguy hiểm thế nào?

Nọc độc rắn hổ nguy hiểm thế nào?

Nọc độc của rắn hổ đã không hề thay đổi trong hơn 10 triệu năm. Nguyên nhân là loại độc này nhắm đến prothrombin, một protein giúp đông máu và đóng vai trò quan trọng trong cơ thể sinh vật.
back to top