Vào tháng sau Harley-Davidson lại có mô tô “khủng” mới, sẽ dùng chung máy với Pan America 1250

Trong sự kiện online "From Evolution to Revolution" vào tháng tới, mẫu xe tiếp theo sử dụng động cơ Revolution Max sẽ được Harley-Davidson chính thức công bố.

Dù là lần đầu tiên làm xe adventure, nhưng hiện tại Harley-Davidson đang rất thành công với dòng Pan-America 1250. Ngoài trang bị và hiệu năng vận hành không thua kém các đối thủ châu Âu, một phần không nhỏ góp nên thành công của Pan-America 1250 đó là nền tảng động cơ V-Twin Revolution Max hoàn toàn mới. Và sau chiếc adventure cỡ lớn, cỗ máy thế hệ mới này sẽ chuẩn bị xuất hiện trên một chiếc Harley-Davidson khác vào tháng sau.

Vào tháng sau Harley-Davidson lại có mô tô “khủng” mới, sẽ dùng chung máy với Pan America 1250 ảnh 1

Harley-Davidson vừa công bố sẽ ra mắt một mẫu xe mới vào ngày 13/7/2021 trong một sự kiện có tên gọi "From Evolution to Revolution", đồng thời gửi lời mời tới các fan hâm mộ đăng ký xem online trên website chính thức. Hiện tại những thông tin xung quanh mẫu xe này chưa được hé lộ, ngoại trừ việc nó sẽ thể thao hơn so với Pan-America. Tuy nhiên ngay từ tên gọi của sự kiện, có thể dự đoán mẫu xe mới sẽ là sự tiến hoá tiếp theo của dòng Sportster.

Vào tháng sau Harley-Davidson lại có mô tô “khủng” mới, sẽ dùng chung máy với Pan America 1250 ảnh 2

Trong đó "Evolution" chính là tên của họ động cơ vốn được dùng cho dòng Sportster kể từ năm 1986 tới nay. Do không đạt tiêu chuẩn khí thải tại một số thị trường như châu Âu, hiện tại những chiếc Sportster như Forty-Eight đã bị "khai tử". Chính vì vậy, sự xuất hiện của chiếc xe thay thế là điều sớm muộn cũng sẽ xảy ra khi Sportster được coi là dòng sản phẩm cho người mới "nhập môn" Harley-Davidson. Ngoài ra một điểm khác khẳng định mẫu xe mới sẽ là Sportster dùng máy Revolution đó là hãng mô tô Mỹ đã hé lộ nó ngay trong video công bố Pan-America 1250.

Vào tháng sau Harley-Davidson lại có mô tô “khủng” mới, sẽ dùng chung máy với Pan America 1250 ảnh 3

Ngoài động cơ Revolution Max, mẫu xe này sẽ có kiểu dáng "cơ bắp" khá giống với dòng Fat Bob hiện tại, nhưng sử dụng cấu hình bánh 16 inch kèm lốp "béo" tương tự Forty-Eight. Và đây mới chỉ là điểm bất đầu khi Harley-Davidson cũng từng để lộ hình ảnh của những chiếc xe khác dựa trên model mới này, với kiểu dáng xe đua flat track và cafe racer.

Vào tháng sau Harley-Davidson lại có mô tô “khủng” mới, sẽ dùng chung máy với Pan America 1250 ảnh 4

“Sau khi ra mắt thành công chiếc mô tô adventure touring đầu tiên của chúng tôi, Pan America, chúng tôi rất vui mừng được tiết lộ một chiếc mô tô hoàn toàn mới khác, được xây dựng trên nền tảng Revolution Max trong phân khúc thể thao, thể hiện công nghệ, hiệu suất và phong cách chưa từng có của Harley-Davidson”, Chủ tịch và giám đốc điều hành Jochen Zeitz cho biết trong một tuyên bố.

Theo Nghe nhìn Việt Nam/xedoisong.vn
500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

Trong số những mẫu xe gầm cao tầm giá trên dưới 500 triệu đồng; VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để khách hàng lưu tâm.
back to top