Văn Toàn, Tiến Linh không thể thi đấu trận gặp Australia, phương án nào thay thế?

Hai tiền đạo Văn Toàn và Tiến Linh sẽ không thể thi đấu trận gặp Australia vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển vào TPHCM vào ngày 21/1 sau khi chốt danh sách 23 cầu thủ. Toàn đội sẽ bay sang Australia từ sân bay Tân Sơn Nhất vào 21h cùng ngày, dự kiến có mặt tại Melbourne vào 5 giờ sáng (giờ Việt Nam). Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Australia vào ngày 27/1.

tienlinhvantoan.jpg
Văn Toàn và Tiến Linh sẽ phải bỏ lỡ, không thể cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu trận gặp đội tuyển Australia.

Theo kế hoạch trên, thì Văn Toàn và Tiến Linh sẽ phải bỏ lỡ, không thể cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu trận gặp đội tuyển Australia được.

Bởi Văn Toàn mắc COVID-19 vào ngày 10/1, còn Tiến Linh có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2 ngày 13/1.  Hai cầu thủ này  đều phải có kết quả âm tính sau khi xét nghiệm PCR, đồng thời cách ly đủ 10 ngày theo quy định mới có thể hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Trong khi đó, để chuẩn bị di chuyển sang Australia, một nhóm đội tuyển Việt Nam đến Đại sứ quán Australia làm visa trong ngày 14/12. Nhóm còn lại sẽ làm visa vào hôm nay. 

Như vậy, Văn Toàn và Tiến Linh sẽ không kịp hoàn tất thủ tục sang Australia hội quân cùng các đồng đội. 

Trước đó, HLV Park Hang Seo đã có phương án dự phòng, khi triệu tập Ngân Văn Đại và Trần Phi Sơn thay thế cho hai vị trí của Văn Toàn và Tiến Linh.

Sau khi hết cách ly, theo yêu cầu của thầy Park, Văn Toàn và Tiến Linh sẽ ở nhà tập luyện cùng Quế Ngọc Hải, chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc ngày 1/2, tức mùng 1 Tết Nhâm Dần. 

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top