Văn Toàn nói gì sau tình huống ngã trong vòng cấm Malaysia?

Trên trang cá nhân, Văn Toàn đã lên tiếng giải thích về tình huống ngã trong vòng cấm của Malaysia, mang về quả phạt đền cho đội tuyển Việt Nam.

Đêm qua, đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Malaysia trong trận đấu ở lượt trận thứ 9 bảng G vòng loại World Cup 2022. Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Park Hang Seo tiếp tục dẫn đầu bảng với 17 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là UAE 2 điểm.

Văn Toàn nói gì sau tình huống ngã trong vòng cấm Malaysia? - 1

Văn Toàn khẳng định bị đối thủ đạp vào chân.

Bước ngoặt của trận đấu chính là tình huống Văn Toàn ngã trong vòng cấm, mang về quả phạt đền cho đội tuyển Việt Nam. Sau đó, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã thực hiện thành công, ấn định chiến thắng 2-1.

Sau trận đấu, những cổ động viên và báo giới Malaysia đã lên tiếng cho rằng Văn Toàn giả vờ ngã trong tình huống này. Họ cũng tố trọng tài chính người Nhật Bản thiên vị đội tuyển Việt Nam.

Văn Toàn cuối cùng đã chính thức lên tiếng về pha bóng này. Trên trang Facebook cá nhân, tiền đạo của HA Gia Lai chia sẻ: "Trực tiếp từ Dubai, đá xong trận, tắm rửa sạch sẽ lướt facebook thấy toàn bị gọi là Lươn Văn Toàn. Bị đạp chân thật mà".

Tiền đạo sinh năm 1996 cho rằng chính cầu thủ Brendan Gan đã có tác động nhất định khiến cho anh ngã xuống trong vòng cấm.

Ở trận đấu hôm qua, Văn Toàn đã vào sân từ băng ghế dự bị và đã tạo ra đột biến cho đội tuyển Việt Nam nhờ tốc độ của mình.

Văn Toàn nói gì sau tình huống ngã trong vòng cấm Malaysia? - 2

Chi tiết chỉ ra cầu thủ Brendan Gan đã tác động vào chân của Văn Toàn.

Bình luận về tình huống Văn Toàn ngã trong vòng cấm, cựu trọng tài Hoàng Ngọc Tuấn phân tích: "Quả phạt đền cho đội tuyển Việt Nam ở phút 80 là hoàn toàn chính xác. Quả phạt đền này chính xác đến mức mà người phạm lỗi bên phía Malaysia (Brendan Gan) còn không phản ứng gì.

Trong tình huống này, khi Văn Toàn lao vào khu vực 16m50 của đối phương, cầu thủ phòng ngự bên phía Malaysia đã dùng chân chèn trái phép Văn Toàn. Có thể pha quay chậm trên truyền hình khiến cho người xem có cảm giác như tay của cầu thủ bên phía Malaysia chưa chạm vào Văn Toàn.

Nhưng quả thật, trọng tài phạt cầu thủ này là lỗi dùng chân chèn ngã Văn Toàn. Cầu thủ Malaysia chèn Văn Toàn ngã trước khi tay anh ta tiếp tục có động tác như thể định kéo áo đối phương".

Sau lượt trận đêm qua, Thái Lan và Malaysia đã chắc chắn bị loại. Cuộc đua ở bảng G chỉ tồn tại giữa đội tuyển Việt Nam và UAE. Hai đội sẽ bước vào trận đấu quyết định ở lượt trận cuối cùng diễn ra vào lúc 23h45 ngày 15/6.

Văn Toàn nói gì sau tình huống ngã trong vòng cấm Malaysia? - 3
Theo dantri.com.vn
Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Bộ trưởng Bộ Công an điều động và bổ nhiệm Đại tá Lê Anh Hưng - Trưởng phòng, Phòng Điều tra các tội phạm khác, Cục An ninh điều tra (Bộ Công an), đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu.
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
back to top