Văn Hậu phẫu thuật thành công ở Hàn Quốc

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu vừa thông báo ca phẫu thuật đầu gối phải của anh đã kết thúc tốt đẹp vào chiều 17/11 tại Hàn Quốc.
doan-van-hau.jpg

BS Minseok Chan là người mổ cho Văn Hậu. Sau phẫu thuật, hậu vệ của Hà Nội FC sẽ ở lại bệnh viện Sjsports để tiếp tục theo dõi. Trước chuyến đi Hàn Quốc, chuyên gia Kim Kwang-jae - Trưởng bộ phận y tế CLB Hà Nội - là người đã liên hệ với Bệnh viện Sjsports để Văn Hậu có thể được tiến hành phẫu thuật một cách tốt nhất.

Quá trình phục hồi chấn thương của Hậu dự kiến diễn ra trong 2 tháng. Cùng thời gian này, tuyển Việt Nam sẽ thi đấu AFF Cup 2020, giải đấu mà Văn Hậu là thành viên vô địch năm 2018.

Cầu thủ sinh năm 1999 cũng gửi lời cảm ơn tới Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và CLB Hà Nội. VFF và đội bóng chủ quản của Hậu phối hợp chặt chẽ trong quá trình làm thủ tục để cầu thủ này sang Hàn Quốc. Chi phí cho ca mổ và điều trị của Hậu sẽ do VFF chịu toàn bộ, còn phía đội bóng thủ đô lo khâu hồi phục.

Đoàn Văn Hậu chia sẻ trên trang cá nhân: "Từ giờ Hậu sẽ tập trung vào việc hồi phục. Đây thực sự là khoảng thời gian khó khăn, nhưng Hậu tin mình sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Trong bóng đá cũng như cuộc sống, Hậu tin mọi thứ đều có thể xảy ra và đều có lý do của nó, quan trọng là phải luôn giữ vững phong độ dù trải qua đỉnh cao hay khó khăn. Với sự ủng hộ của mọi người, đặc biệt là gia đình, Hậu sẵn sàng đối đầu mọi thử thách sắp tới".

doan-van-hau-11.jpeg
Đoàn Văn Hậu và bố mẹ.

Trên story Instagram, nam cầu thủ cũng cập nhật hình ảnh nhận được sự động viên từ gia đình, cụ thể là bố của mình.

Đoàn Văn Hậu cho biết đây là lần đầu tiên bản thân nhận được tin nhắn tay từ bố. Dòng tin nhắn mộc mạc nhưng chất chứa nhiều cảm xúc.

Đoàn Văn Hậu là con trai út trong gia đình. Từ nhỏ, anh đã phải xa nhà để theo đuổi đam mê bóng đá. Cả bố mẹ đều ủng hộ và rất tự hào trước ước mơ cũng như thành tích của con trai.

doan-van-hau-3.jpg
Theo Đời sống
Hà Nội chi hơn 17,4 tỷ đồng vinh danh các VĐV, HLV SEA Games 31

Hà Nội chi hơn 17,4 tỷ đồng vinh danh các VĐV, HLV SEA Games 31

Sáng 27-5, thành phố Hà Nội tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng vận động viên, huấn luyện viên Hà Nội đạt thành tích tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) và hội nghị tổng kết, khen thưởng tập thể, cá nhân trong công tác tổ chức phục vụ SEA Games 31.
“Chiến binh” vượt cản để nối tiếp trang sử vàng

“Chiến binh” vượt cản để nối tiếp trang sử vàng

Cả U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đều cần tới hiệp phụ để lần lượt đánh bại Malaysia và Indonesia ở bán kết (cùng với tỉ số 1-0). Dù chiến thắng vất vả, nhưng việc 2 đội gặp nhau tại trận chung kết là những gì được dự đoán từ trước khi SEA Games 31 khởi tranh.
back to top