Vân Dung xác nhận Táo Quân 2022 thay đổi nhân sự, có nhiều bất ngờ

Nghệ sĩ Vân Dung cho biết có một số thay đổi trong nhân sự đóng Táo Quân năm nay.
tao-dung.jpeg

Càng đến gần Tết Nguyên đán, thông tin về chương trình truyền hình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2022 càng nóng dần lên. Năm nay, nhiều khả năng Xuân Bắc và Công Lý không vào vai Nam Tào - Bắc Đẩu. Tuy phía sản xuất là VFC vẫn chưa xác nhận nhưng tin đồn về Xuân Bắc - Công Lý đã xuất hiện rầm rộ trên mạng xã hội.

tao-quan-2022.jpg

Đoạn hậu trường Táo Quân 2022 được chương trình "VTV kết nối" đăng tải đã khiến khán giả bán tín bán nghi về việc 2 diễn viên trẻ Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi sẽ là nhân tố "thay thế" cho NSƯT Xuân Bắc và NSND Công Lý.

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn báo chí, Vân Dung xác nhận nhân sự của Táo Quân 2022 có sự thay đổi, đồng thời bản thân chị cũng không đóng vai Táo Y Tế như mọi năm.

tao-quan-001.jpg
Sự xuất hiện của Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam khiến nhiều khán giả tò mò.

"Táo Quân đặc biệt nhất là dàn diễn viên có thể thay đổi vào phút chót, kịch bản thay đổi mỗi ngày. Học thuộc lời thoại, kịch bản hôm nay, ngày mai có thể sẽ phải học một kịch bản mới với phần lời thoại hoàn toàn thay đổi. Anh Công Lý đang phục hồi sức khỏe rất tốt. Cả Công Lý và Xuân Bắc đều chưa thể nói trước được điều gì, có thể họ sẽ mang đến sự bất ngờ cho khán giả vào phút cuối", Vân Dung nói.

tao-quan.jpg
Sự xuất hiện của Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam bên cạnh “Ngọc Hoàng” khiến nhiều khán giả tò mò về nhân vật mà 2 diễn viên trẻ này sẽ đảm nhiệm.

Đồng thời, Vân Dung cũng khẳng định sẽ thử sức ở dạng vai mới chứ không còn làm Táo Y Tế nữa. Những thông tin từ Vân Dung lại càng hâm nóng cho Táo Quân 2022 trước giờ ghi hình. Liệu có thêm những bất ngờ gì nữa với Táo Quân 2022 hay không?

Táo Quân - Gặp nhau cuối năm là chương trình phát sóng vào đêm Giao Thừa hằng năm, do VFC sản xuất. Các mùa trước, Táo Quân luôn có sự tham gia của Xuân Bắc, Công Lý, Quốc Khánh, Vân Dung, Tự Long, Quang Thắng, Chí Trung. 

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top