Ưu và nhược điểm của phương pháp điều trị u xơ tử cung bằng sóng siêu âm hội tụ

(khoahocdoisong.vn) - Điều trị u xơ tử cung bằng sóng siêu âm hội tụ là phương pháp còn mới lạ tại Việt Nam. Vậy phương pháp này có những ưu điểm và nhược điểm gì?

Ưu điểm của điều trị u xơ tử cung bằng sóng siêu âm hội tụ

Điều trị u xơ tử cung bằng sóng siêu âm hội tụ là phương pháp phẫu thuật không xâm lấn, tiên tiến trên thế giới được ứng dụng điều trị u xơ tử cung mà không cần phẫu thuật. Nguyên lý của phương pháp này là tập trung năng lượng sóng siêu âm cường độ cao, làm tăng nhiệt độ của khối u và khiến chúng bị chết đi. Phần mô có khối u bị chết này sẽ được cơ thể hấp thu bằng con đường thực bào tự nhiên và đẩy ra ngoài cơ thể. Bất cứ một phương pháp điều trị nào cũng sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Dưới đây là những ưu điểm và nhược điểm của phương pháp điều trị này.

+ Ưu điểm:

Phương pháp điều trị này giúp mang đến những ưu điểm như sau:

- Bệnh nhân tỉnh táo trong quá trình điều trị u xơ tử cung bằng sóng siêu âm hội tụ.

- Phương pháp điều trị bằng sóng siêu âm này chỉ mất khoảng 3 – 4 tiếng đồng hồ thay vì 6 – 8 tiếng như phẫu thuật thông thường.

- Chị em hoàn toàn có thể mang thai như bình thường sau khi điều trị khoảng 3 tháng.

- Với phương pháp điều trị bằng sóng siêu âm hội tụ này, chị em hoàn toàn không cảm thấy đau đớn hay có bất cứ một ngoại lực nào tác động vào cơ thể.

+ Nhược điểm:

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì phương pháp điều trị bằng sóng siêu âm hội tụ này cũng có một số những mặt hạn chế như:

- Phương pháp này sẽ không loại bỏ được khối u ngay lập tức mà phải mất một khoảng thời gian nhất định để khối u tự tiêu.

- Thời gian để khối u tiêu biến hết không thể xác định được, còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác như: Kích thước khối u, đặc điểm của khối u,…

- Chi phí cho một ca điều trị u xơ tử cung bằng sóng siêu âm hội tụ đắt đỏ, nằm ngoài khả năng chi trả của nhiều người tại Việt Nam nếu có mức sống trung bình.

- Phương pháp này chỉ được áp dụng cho các đối tượng như: Phụ nữ đang trong độ tuổi sinh sản, chưa mãn kinh, bệnh nhân chưa từng làm bất cứ phẫu thuật nào ở vùng bụng và vùng chậu,…

Cách kiểm soát tốt u xơ tử cung bằng sản phẩm thảo dược

Như vậy, phương pháp điều trị u xơ tử cung bằng sóng siêu âm hội tụ vẫn có nhiều nhược điểm và không phải ai cũng có đủ điều kiện để áp dụng. Thấu hiểu được điều này, các nhà khoa học đã dày công nghiên cứu, đồng thời bào chế ra sản phẩm thảo dược có tác dụng phòng ngừa, hỗ trợ điều trị u xơ tử cung an toàn, hiệu quả. Tiêu biểu cho dòng sản phẩm này là thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính là cây trinh nữ hoàng cung kết hợp cùng các thảo dược khác như hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng.

Sản phẩm giúp làm chậm sự phát triển và chống lại các bệnh phụ khoa, giảm kích thước, làm teo khối u xơ tử cung, u nang buồng trứng, kích thích hệ miễn dịch cơ thể, cải thiện tình trạng viêm nhiễm vùng kín gây ngứa, đau rát, đẩy lùi chứng đau bụng, rong kinh, băng huyết… Sản phẩm an toàn cho người dùng và phù hợp với mọi đối tượng chị em mắc u xơ tử cung, u nang buồng trứng.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về những ưu và nhược điểm của phương pháp điều trị u xơ tử cung bằng sóng siêu âm hội tụ. Để giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị u xơ tử cung an toàn và hiệu quả, bạn đừng quên sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ trinh nữ hoàng cung mỗi ngày nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang - Giúp tăng cường sức khỏe buồng trứng, tử cung

U xơ tử cung, u nang buồng trứng là những bệnh phụ khoa thường gặp và trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ.

Để hỗ trợ các biện pháp điều trị và phòng ngừa những bệnh ở buồng trứng, tử cung như u nang buồng trứng, u xơ tử cung, hiện nay, nhiều người đang tin tưởng sử dụng các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, điển hình cho dòng sản phẩm này là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang. Đây là sản phẩm có sự kết hợp giữa các thành phần nguồn gốc thiên nhiên như trinh nữ hoàng cung, hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng và tử cung như u xơ, u nang, ung thư và rối loạn kinh nguyệt, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
back to top