Ưu nhược điểm của hút mỡ bụng

Hút mỡ là một giải pháp làm đẹp của nhiều chị em, có ưu điểm nhưng có những nhược điểm nhất định.

Ưu điểm

Hút mỡ có thể loại bỏ vĩnh viễn các túi mỡ nhỏ cứng đầu trên cơ thể.

Bác sĩ phẫu thuật có thể loại bỏ khối lượng mỡ thừa lớn trong một ngày duy nhất so với các thủ thuật không phẫu thuật.

Quy trình này cho phép bác sĩ phẫu thuật định hình lại cơ thể, đặc biệt là khi nó được kết hợp với “cấy mỡ” để tăng thêm độ đầy đặn cho các vùng khác.

Các chị em đã phản hồi sau liệu trình hút mỡ rằng, sau khi hồi phục, quần áo của họ vừa vặn hơn, họ tự tin hơn và cảm thấy trẻ trung hơn. Nhiều người nói rằng nó đã khởi động một lối sống lành mạnh hơn và họ đã trở nên khỏe mạnh hơn kể từ khi phẫu thuật.

hut-mo-bung(1).jpg
Hút mỡ bụng.

Nhược điểm

Hút mỡ là phẫu thuật nên cần thời gian để vết thương lành. Bạn sẽ có thể cần tối đa 2 tuần nghỉ dưỡng với một số vết sưng, bầm tím, tê và đau dây thần kinh. Một số chị em lại có thể đi làm ngay sau 3 ngày. Do đó nghỉ dưỡng phụ thuộc vào diện tích hút rộng hay nhỏ, mức chịu đau của bạn.

Khi mỡ trong cơ thể được loại bỏ, da thừa có thể chảy xệ nếu không có đủ độ đàn hồi để phục hồi. Bạn thậm chí có thể cần một phẫu thuật khác để loại bỏ hoặc làm căng da thừa. Do đó thường hút mỡ sẽ kèm theo cắt da thừa đặc biệt vùng bụng giúp tạo hình thành bụng.

Tình trạng không đối xứng, lõm và các bất thường khác có thể xảy ra, đặc biệt nếu bác sĩ phẫu thuật thiếu kinh nghiệm.

Trong khi hút mỡ loại bỏ vĩnh viễn các tế bào mỡ, các tế bào mỡ còn lại có thể mở rộng hoặc những tế bào mới có thể hình thành nếu bạn tăng cân. Do đó chế độ sinh hoạt điều độ giúp đảm bảo sức khoẻ và vóc dáng luôn được khuyến khích cho chị em. 

Theo Đời sống
Điều trị polyp rốn

Điều trị polyp rốn

Ở trẻ sơ sinh, thông thường rốn sẽ tự rụng sau 7 - 10 ngày và sau khoảng 2 tuần thì rốn khô và liền hẳn. Một số trẻ gặp tình trạng rốn rụng chưa hết, còn lại một phần niêm mạc rốn gây tiết dịch thường xuyên gọi là polyp rốn, hay còn gọi là u hạt rốn.
back to top