Ưu điểm dùng đá cẩm thạch ốp lát trong nhà

u điểm dùng đá cẩm thạch ốp lát trong nhà với những thớ đá hoa văn là tạo nên sự độc đáo, sạch sẽ và sự hoành tráng, sang trọng…
Ưu điểm dùng đá cẩm thạch ốp lát

Đá cẩm thạch hay còn gọi là đá mable trước đây thường được sử dụng nhiều trong lát sàn, làm bàn bếp hay bàn chậu rửa mặt… Tuy nhiên, xu hướng hiện nay đang hướng đến là dùng đá cẩm thạch để ốp lát trong nhà.

Đá cẩm thạch nhân tạo với nhiều ưu điểm như tạo ra các hoa văn, đường vân rất nghệ thuật, tự nhiên. Kèm theo đó, chất lượng đá tốt, có độ bóng và mịn cao, nhiều màu sắc theo các đơn đặt hàng nên khi áp dụng vào trang trí nhà không những tạo nên sự khác lạ, đặc sắc mà còn có rất tiện dụng cho vệ sinh. Như, mặt đá ít bám bụi bẩn, khi vệ sinh sẽ rất đơn giản và dễ dàng.

Một trong yếu tố đá cẩm thạch mang đến cho quá trình ốp lát là độ dày sẽ được giảm xuống nên khi ốp lên tường sẽ không bị nặng nề. Thay vào đó sẽ tạo nên sự hoành tráng, sang trọng.

Các không gian hiện được chú trọng trang trí bằng cách ốp đá cẩm thạch như khu vực sảnh nhà, khu vực tường nhà nhất là điểm cần làm nhấn như mảng tường đặt ti vi… Thậm chí, thay vì sử dụng kính chịu nhiệt trong bếp thì nay cũng có thể dùng đá cẩm thạch ốp trùng màu với bàn bếp tạo nên không gian rộng và đồng bộ.

PV

Theo Đời sống
 Chat GPT-5 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Chat GPT-5 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Nhiều nguồn tin cho biết, OpenAI sẽ phát hành thế hệ tiếp theo của mô hình ChatGPT trong vài tháng tới. Đây cũng là sản phẩm quan trọng nhất, giúp công ty này gây tiếng vang, nhận được hàng tỷ USD góp vốn trong hơn một năm qua.
back to top