Unilever được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất châu Á

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 11/7, Unilever Việt Nam được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2019”. Giải thưởng do Tạp chí HR Asia khảo sát và trao tặng.

Ban Giám Đốc và đại diện Công ty Unilever Việt Nam nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019".

Đây là giải thưởng thường niên được tổ chức bởi Tạp chí uy tín HR Asia – tạp chí dành cho các chuyên gia nhân sự cấp cao tại châu Á. Kết quả này được công bố sau quy trình đánh giá gắt gao của các chuyên gia nhân sự, các tổ chức độc lập, các học giả, nhà báo, đồng thời dựa vào kết quả khảo sát nội bộ đã được thực hiện trước đó tại gần 300 công ty, doanh nghiệp tại Việt Nam theo tiêu chuẩn độc lập toàn châu Á.

Phát biểu chia sẻ về giải thưởng, bà Trịnh Mai Phương, Phó Chủ tịch Nhân sự của công ty đã khẳng định: “Tại Unilever, Thương hiệu và Con người là hai tài sản quý giá nhất. Gần 25 năm tại Việt Nam, chúng tôi đã nỗ lực không ngừng để kiến tạo một môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, chuyên nghiệp và cởi mở, với những chương trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chuẩn quốc tế, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và nhiều hoạt động gắn kết nhân viên không chỉ tại nơi làm việc, mà còn trên những ứng dụng hiện đại. Tất cả nỗ lực được thực hiện nhằm hướng đến mục tiêu duy nhất là nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt Nam thông qua những sản phẩm được tạo ra với mục đích tốt đẹp.

Hiện nay, Unilever đang có hơn 1.600 nhân viên trên toàn quốc và gián tiếp mang đến cơ hội nghề nghiệp cho hàng chục ngàn lao động thông qua các bên thứ ba, các nhà cung cấp cùng đại lý phân phối. Unilever cũng là đối tác chuyên môn chiến lược đồng hành cùng nhiều đơn vị, công ty hàng đầu về phát triển nguồn nhân lực trong nhiệm vụ phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam.

Theo Đời sống
Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Các đường bay có khoảng cách dưới 500km có mức giá trần là 1,6 triệu đồng/vé/chiều với đường bay phát triển kinh tế-xã hội và 1,7 triệu đồng/vé/chiều với các đường bay khác.
back to top