Ung thư dạ dày – Giải pháp hỗ trợ cải thiện là gì?

Hiện nay, số người mắc và tử vong do ung thư dạ dày ngày càng tăng nhanh. Vậy triệu chứng của ung thư dạ dày là gì? Giải pháp nào hỗ trợ cải thiện bệnh?

Ung thư dạ dày là tình trạng như thế nào?

Ung thư dạ dày là tình trạng các tế bào tăng sinh không kiểm soát ở lớp lót bên trong dạ dày, hình thành khối u có khả năng lan sang những cơ quan khác của cơ thể, đặc biệt là thực quản, phổi, hạch bạch huyết và gan. Ung thư dạ dày là bệnh lý nguy hiểm, nhiều trường hợp phát hiện thì đã ở giai đoạn muộn.

Ung thư dạ dày là tình trạng như thế nào?

Ung thư dạ dày là tình trạng như thế nào?

>>> Xem thêm: Cách chẩn đoán và điều trị u dạ dày ác tính TẠI ĐÂY!

Triệu chứng của ung thư dạ dày là gì?

Ung thư dạ dày rất dễ nhầm lẫn với những bệnh lý viêm loét dạ dày thông thường. Dưới đây là những dấu hiệu giúp bạn nhận biết ung thư dạ dày:

Giảm cân bất thường

Giảm cân bất thường là một trong những triệu chứng cơ bản khi mắc ung thư dạ dày. Tình trạng này thường gặp phải khi bệnh bước sang giai đoạn tiến triển, thậm chí có thể giảm đến 15% trọng lượng cơ thể chỉ trong vòng 3 tháng.

Đau bụng

Nhiều người thường xuyên đau bụng nhưng lại cho rằng, đó là biểu hiện của bệnh viêm dạ dày thông thường. Tuy nhiên, đây cũng là dấu hiệu của ung thư dạ dày, đặc biệt, tình trạng sẽ càng trở nên trầm trọng khi bước sang những giai đoạn sau, thậm chí dùng thuốc cũng không thuyên giảm.

Chán ăn

Chán ăn là triệu chứng thường gặp ở người mắc ung thư dạ dày, đi kèm với nó là hiện tượng khó nuốt, cảm giác thức ăn luôn bị tắc nghẽn ở cổ họng.

Người mắc ung thư dạ dày có thể cảm thấy chán ăn.

Người mắc ung thư dạ dày có thể cảm thấy chán ăn.

Đi ngoài phân đen

Nhiều người vẫn lầm tưởng đi ngoài ra phân đen là một trong những triệu chứng điển hình ở người viêm loét dạ dày nhưng đây cũng có thể là dấu hiệu của ung thư dạ dày.

>>> Xem thêm: 4 cách phòng tránh u dạ dày ác tính đơn giản TẠI ĐÂY!

Giải pháp thảo dược giúp tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, hỗ trợ cải thiện ung thư dạ dày

Ung thư dạ dày là bệnh lý nguy hiểm. Mặc dù hiện nay có các phương pháp điều trị hiện đại nhưng bên cạnh hiệu quả chúng cũng gây ra không ít tác dụng phụ, ảnh hưởng đến sức khỏe người mắc. Vì vậy, nhiều người có xu hướng lựa chọn sản phẩm thảo dược để tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, hỗ trợ cải thiện u bướu. Tuy nhiên, trong bối cảnh thị trường có rất nhiều sản phẩm được quảng bá giúp cải thiện u bướu thì giới chuyên gia khuyên người tiêu dùng nên sáng suốt lựa chọn những sản phẩm được sản xuất bởi công ty đã có tên tuổi nhiều năm, chứa thành phần đã được nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng, được người tiêu dùng bình chọn trong các giải thưởng uy tín… mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính Oncolysin (cao sơn đậu căn, kẽm salicylate, methylsulfonylmethan) là một trong số ít các sản phẩm đáp ứng được đầy đủ tất cả những tiêu chí như vậy.

Theo nghiên cứu được công bố năm 2010, methylsulfonylmethane có khả năng chống lại khối u ác tính di căn, giúp chữa lành vết thương và chống lão hóa tế bào. Theo nghiên cứu năm 1012, kẽm có tác dụng ngăn ngừa u bướu, tác động lên bệnh u bướu bằng cách giảm sự hình thành mạch máu và cảm ứng các cytokine gây viêm. Hợp chất oxymatrine và matrine được tìm thấy trong sơn đậu căn có tác dụng chống u bướu đối với sarcom 180.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa cao lá đu đủ, cao xạ đen, cao bạch hoa xà thiệt thảo, KI giúp tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa sự phát triển của tế bào u bướu, trong đó có ung thư dạ dày.

Ngoài ra, sản phẩm còn kết hợp thêm một số thành phần quý khác như cao bán biên liên và cao củ sả giúp chống viêm, giảm đau xương khớp, chống độc, giúp giảm tác dụng phụ của các thuốc điều trị u bướu. Vì vậy, sản phẩm có thành phần chính Oncolysin là công thức đột phá giúp ngăn ngừa và hỗ trợ cải thiện u bướu hiệu quả.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin – Hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, tăng khả năng chống oxy hóa, giúp nâng cao sức đề kháng cơ thể, hỗ trợ giảm u bướu

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe ONCOLYSIN có thành phần chính là Oncolysin (cao Sơn đậu căn, Methylsulfonylmethan, Kẽm salicylat) kết hợp với nhiều thảo dược quý khác giúp hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, tăng khả năng chống oxy hóa, giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ giảm nguy cơ u bướu.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin.

Liên hệ: 024.38461530 – 024.37367519 hoặc tổng đài tư vấn (miễn cước): 18006305, HOTLINE (zalo/ viber): 0917230950/0917185170.
Đặc biệt, nhãn hàng Oncolysin đang có chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn: MUA 6 TẶNG 1. Theo đó, khi mua 6 hộp Oncolysin và tích đủ 6 điểm trên hệ thống, quý khách sẽ được tặng 1 hộp Oncolysin, tương đương tiết kiệm 15%. Quý khách xin lưu ý là chỉ mua hàng khi còn đủ tem.

Website: https://oncolysin.vn/

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
back to top