Ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp doanh nghiệp phát triển

(khoahocdoisong.vn) - Với nền tảng công nghệ sẵn có và ứng dụng các công nghệ tự động, trí tuệ nhân tạo (AI), với giá thành hạ, HTC Media là bước đột phá giúp doanh nghiệp Việt Nam nâng tầm thương hiệu, hội nhập thế giới.

Ngày 30/6/2019, Công ty Cổ phần truyền thông quốc tế HTC Media (HTC MEDIA) đã chính thức khai trương ra mắt tại Hà Nội.

Ông Phạm Văn Tuấn, Tổng Giám đốc HTC MEDIA cho biết, các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay đang đầu tư cho việc quảng bá thương hiệu với chi phí đắt đỏ và hiệu quả vẫn chưa cao do việc ứng dụng các công nghệ tự động, trí tuệ nhân tạo (AI) trong các hoạt động quảng cáo vẫn còn hạn chế.

Tổng Giám đốc Phạm Văn Tuấn phát biểu.

Tổng Giám đốc Phạm Văn Tuấn phát biểu.

Vì vậy, với nền tảng công nghệ sẵn có của HTC MEDIA và ứng dụng các công nghệ tự động, trí tuệ nhân tạo (AI) HCT MEDIA sẽ đưa ra giải pháp Digital Marketing tổng thể trong các hoạt động quảng cáo sẽ giúp cho các doanh nghiệp Việt Nam tối ưu việc quảng bá hiệu quả các sản phẩm, dịch vụ của mình đến với khách hàng, góp phần nâng tầm thương hiệu Doanh nghiệp Việt trong mắt bạn bè quốc tế. HTC MEDIA là đối tác của chúng tôi và chúng tôi sẽ gắn bó ngày càng chặt chẽ hơn nữa để khai thác, phát triển thị trường quảng cáo tại Việt Nam.

Ông Tuấn phân tích, sự khác biệt giữa các giải pháp Digital Marketing của HTC MEDIA so với quảng cáo thông thường là:

- Thứ nhất: Các giải pháp Digital Marketing của HTC MEDIA mang tính tổng thể, đột phá, bao quát toàn diện được các lĩnh vực quảng cáo hiện nay như google ads, facebook ads, youtube, quảng cáo trên tivi (TVC).

- Thứ hai: Ứng dụng và phát huy hiệu quả những thành tựu của cuộc cách mạng 4.0 trên nền tảng sẵn có của HTC MEDIA giúp phân loại từng đối tượng khách hàng, từng dòng sản phẩm, từng khu vực quảng cáo cụ thể nhằm tối ưu chi phí, đột phá doanh thu cho ĐỐI TÁC mà các quảng cáo thông thường không có.

- Thứ ba: Giải pháp quảng cáo trên thiết bị ti vi (TVC) tại nơi tập trung đông người như các nhà hàng, khách sạn, bến xe bệnh viện... sẽ tác động trực quan, gây hiệu ứng mạnh cho khách hàng; các sản phẩm, dịch vụ của ĐỐI TÁC dễ dàng tiếp cận lượng Khách hàng lớn, khách hàng tiềm năng góp phần nâng tầm giá trị doanh nghiệp đối tác.

HTC Media ký hợp đồng với đối tác tại lễ khai trương.

HTC Media ký hợp đồng với đối tác tại lễ khai trương.

Đặc biệt, HTC Media hoạt động theo 3 tiêu chí: Thiết thực, hiệu quả; Chi phí thấp, uy tín và hài lòng khách hàng; Tối ưu hóa được khách hàng tiềm năng... có thể phục vụ được cho khoảng 30 triệu đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân quảng cáo, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu...

Theo Đời sống
back to top