Ứng dụng tìm xe buýt tiện lợi

(khoahocdoisong.vn) - BusMap có tính năng chỉ đường đi xe buýt thông minh với thuật toán được tác giả tự phát triển; nó giúp tối ưu hóa cho riêng hệ thống xe buýt tại Việt Nam cũng như tiết kiệm chi phí vận hành cho sản phẩm.

Với ứng dụng BusMap, hành khách đi xe buýt có thể sẽ thuận tiện hơn. Theo ông Lê Yên Thanh, đại diện Công ty BusMap, BusMap có tính năng chỉ đường đi xe buýt thông minh với thuật toán giúp tối ưu hóa cho riêng hệ thống xe buýt tại Việt Nam cũng như tiết kiệm chi phí vận hành cho sản phẩm. Bên cạnh đó, giao diện tra cứu xe buýt trên BusMap được cải thiện liên tục từ thời gian đầu triển khai dựa trên góp ý của người dùng, giúp cho BusMap có một giao diện thân thiện và dễ sử dụng cho người đi xe buýt, kể cả những người mới bắt đầu sử dụng loại hình giao thông công cộng này vẫn có thể sử dụng ứng dụng một cách dễ dàng.

Người dùng có thể tra cứu tất cả mọi thông tin về các tuyến xe buýt từ biểu đồ giờ, danh sách trạm dừng, đường đi, giá vé, thông tin về xe buýt, đến đánh giá chất lượng... một cách đầy đủ và nhanh chóng nhất. BusMap luôn được cập nhật những dữ liệu trạm, tuyến, biểu đồ giờ xe buýt mới nhất, giúp người dùng không bị sai thông tin khi đi xe buýt. BusMap còn có tính năng xem thời gian chờ xe buýt đến mỗi trạm theo thời gian thực, giúp người dùng chủ động hơn trong việc đón xe buýt. Một điểm nổi bật khác là tính năng theo dõi lộ trình xe buýt và thông báo khi gần tới trạm, giúp người đi xe buýt chủ động hơn trong lộ trình đi xe cũng như tránh tình trạng xuống nhầm tuyến. Ngoài ra, tính năng thông báo đọc tên trạm bằng giọng nói có thể hỗ trợ người khiếm thị sử dụng phương tiện công cộng.

Phong Lâm

Theo Đời sống
back to top