Ứng dụng hướng nghiệp miễn phí

(khoahocdoisong.vn) - Với ứng dụng này, các em học sinh có thể tìm hiểu miễn phí khoảng 200 ngành nghề cùng mô tả chi tiết và đặt câu hỏi cho các chuyên gia giáo dục.

Với ứng dụng này, các em học sinh có thể tìm hiểu miễn phí khoảng 200 ngành nghề cùng mô tả chi tiết và đặt câu hỏi cho các chuyên gia giáo dục. Ứng dụng JobWay do Tiến sĩ Tâm lý giáo dục Đào Lê Hòa An và các cộng sự xây dựng nên nhằm giúp học sinh có những hiểu biết về nghề, những thuận lợi, khó khăn thường gặp của nghề, giúp các em có quyết định chính xác hơn trong việc lựa chọn nghề nghiệp sau này. Ngoài ra, người dùng còn được đặt câu hỏi cho các chuyên gia hướng nghiệp trong vòng 24-36 tiếng hoàn toàn miễn phí.

Ứng dụng JobWay còn giúp các em hiểu mình thông qua việc thực hành 2 bài trắc nghiệm tâm lý, tính cách được sử dụng hơn 50 nước trên toàn thế giới. Sau khi hoàn thành bài trắc nghiệm, các em sẽ được nhận kết quả ngay sau đó và có thêm những dữ liệu khoa học, mô tả chính xác hơn về bản thâ - cơ sở quan trọng nhất trong việc hướng nghiệp. JobWay còn giúp các em hiểu về trường thông qua các thông tin (địa chỉ, số điện thoại, email...) và các ngành mà trường có đào tạo, quy chế tuyển sinh được cập nhật mới nhất và những tin tức nổi bật liên quan để hiểu thêm về trường. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, có thể tương tác với chuyên viên tuyển sinh của trường trực tiếp thông qua ứng dụng. Ứng dụng JobWay còn có thể hỗ trợ, tư vấn cho sinh viên, giáo viên, phụ huynh, làm cầu nối giữa con cái và gia đình, phụ huynh có thể đặt câu hỏi để chuyên gia tâm lý giải đáp chính xác nhất.

Đăng Khoa

Theo Đời sống
back to top