Ứng dụng cập nhật không khí trên toàn quốc

(khoahocdoisong.vn) - Có ứng dụng nào trên thiết bị di động có thể cập nhật hiện trạng môi trường không khí của cả nước?

Hỏi: Có ứng dụng nào trên thiết bị di động có thể cập nhật hiện trạng môi trường không khí của cả nước?

Nguyễn Hoài Anh (Hà Nội)

Ông Hoàng Văn Thức, Tổng cục Môi trường, Bộ TN&MT: Ứng dụng Envisoft chạy ổn định trên cả 2 nền tảng di động phổ biến là Android và IOS sẽ công bố thông tin trực tuyến về chất lượng môi trường không khí trên phạm vi toàn quốc cho cộng đồng. Với nguồn dữ liệu được khai thác từ kết quả quan trắc của các trạm quan trắc môi trường không khí tự động liên tục do Tổng cục Môi trường quản lý và các trạm quan trắc môi trường do sở Tài nguyên và Môi trường các địa phương quản lý, sau khi đi vào khai thác, ứng dụng Envisoft sẽ là kênh thông tin chính thức của cơ quan quản lý môi trường cấp trung ương. Quá trình tải ứng dụng, cài đặt và nâng cấp dễ dàng nên người sử dụng có thể tự download, cài đặt và nâng cấp mọi lúc, mọi nơi. Người sử dụng ứng dụng Envisoft có thể cài đặt phần mềm bằng cách vào ứng dụng App Store trên Iphone hoặc Play Store trên các điện thoại Android với từ khóa tìm kiếm là Envisoft.

Theo Đời sống
Cứu sống sản phụ mắc hội chứng HELLP hiếm gặp

Cứu sản phụ mắc hội chứng HELLP hiếm gặp

Hội chứng HELLP là một biến chứng sản khoa rất nguy hiểm của bệnh lý tiền sản giật với tỷ lệ tử vong mẹ và bé cao. Một trong những yếu tố gây tử vong nhiều nhất là suy đa cơ quan. Vì vậy, cần phát hiện sớm.
back to top