UBND phường Phố Huế Lập chốt phong toả khu tập thể Nguyễn Công Trứ do liên quan đến hàng chục ca F0

Ghi nhận 60 ca F0 tại khu tập thể Nguyễn Công Trứ, lực lượng chức năng phường Phố Huế đã lập chốt, hạn chế người dân ra vào để phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Khu tập thể Nguyễn Công Trứ, quận Hai Bà Trưng đến nay có tổng 60 ca F0. UBND phường Phố Huế đã ban hành quyết định cách ly y tế đối với toàn bộ người dân sống tại các dãy nhà H3, H4, H5, B1 tập thể Nguyễn Công Trứ và toàn bộ khu vực chợ xanh Nguyễn Công Trứ, các kiot tại đường ngang II, các kiot tại chợ đồ điện đường ngang I.

6j1a0571.jpg
Chốt kiểm soát do tại phố Nguyễn Công Trứ (ảnh: báo tin tức)

Một cán bộ đang làm việc tại chốt phong toả trên đường Nguyễn Công Trứ cho biết: "Hiện tại, phường có 60 trường hợp F0, lực lượng chức năng đã dựng những lớp hàng rào tôn làm "chốt cứng" hạn chế người dân ra vào khu vực có nguy cơ lây nhiễm cao".

"Tất cả những trường hợp F0, F1 đã được đưa đi cách ly và điều trị. Ở đây đa phần là những người già, và chúng tôi đảm bảo thường xuyên việc tiếp tế nhu yếu phẩm cho người dân. Trong những ngày này, chúng tôi đã tăng cường nhân lực, thường xuyên túc trực 24/24 giờ. Tất cả những người dân ở đây đều được chúng tôi nhắc nhở khi vào khu vực có nguy cơ cao"- cán bộ này cho hay.

Người dân được lực lượng chức năng yêu cầu không được rời khỏi nơi cư trú cho tới khi có thông báo mới.

Theo Đời sống
Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Hầu hết bệnh nhân vào viện trong tình trạng nặng, có nhiều bệnh lý kèm theo như viêm gan, xơ gan, tim mạch, dạ dày... Đặc biệt, nhiều bệnh nhân bị sảng run với các biểu hiện như: mê sảng, dễ bị kích động, không điều khiển được cảm xúc,…
back to top