UAV vũ trang Azerbaijan tiếp tục hủy diệt binh lực Armenia ở Nagorno - Karabakh

(khoahocdoisong.vn) - Máy bay không người lái (UAV) vũ trang Thổ Nhĩ Kỳ của Azerbaijan tiếp tục không kích, gây tổn thất nặng nề cho các lực lượng Armenia trong vùng chiến sự Nagorno - Karabakh.
Tình hình chiến sự Nagorno - Karabakh tính đến ngày 24/10/2020

Tình hình chiến sự Nagorno - Karabakh tính đến ngày 24/10/2020

Ngày 24/10, Bộ Quốc phòng Azerbaijan tiếp tục công bố video, ghi lại các cuộc tấn công gần đây của UAV, phá hủy các mục tiêu: 3 trận địa pháo; 5 khẩu pháo kéo D-30 122 mm, ba trong số đó được kéo bằng xe tải; 1 khẩu pháo phòng không100 mm KS-19; 1 lựu pháo Giatsint-B 152 mm; 7 xe tăng T-72; 1 xe địa hình SUV quân sự.

Các cuộc không kích được thực hiện bằng UAV Bayraktar TB2 do Thổ Nhĩ Kỳ sản xuất. Azerbaijan đã mua một số UAV này vài tháng trước trước khi bùng phát cuộc chiến.

Bộ Quốc phòng Azerbaijan đăng tải video, ghi lại các cuộc tấn công bằng pháo và tên lửa vào chiến tuyến của Armenia ở Nagorno-Karabakh.

Hỏa lực mạnh và chính xác của lực lượng Azerbaijan đã buộc quân đội Armenia phải rút lui khỏi một số địa bàn ở Nagorno - Karabakh. Sáng ngày 24/10/2020, Armenia cuối cùng cũng thừa nhận mất phần đông nam của vùng Karabakh.

Theo TGO
back to top