U23 Việt Nam - U23 Malaysia 19h tối nay: Thầy Park "giăng bẫy bắt hổ" thành công ?

Trận bán kết giữa U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 19.5 tại sân Việt Trì (Phú Thọ). U23 Việt Nam đang có mọi lợi thế để vào chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31.
u23.jpg
U23 Malaysia nổi tiếng với lối đá giàu thể lực và không ngại va chạm.

Sau gần 2 tuần tranh tài, bóng đá nam SEA Games 31 đã đến vòng bán kết. U23 Việt Nam dù chơi không thực sự thuyết phục, nhưng vẫn tích lũy đủ điểm số để dẫn đầu bảng A.

Điều bất ngờ là U23 Việt Nam đã chuẩn bị tâm lý để đọ sức với U23 Thái Lan ở bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31. Tuy nhiên, ở lượt trận cuối, biến số đã xảy ra khi U23 Malaysia bị U23 Campuchia cầm hòa, dẫn đến U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia ở vòng bán kết.

Theo giới chuyên môn, xét về nhiều mặt, việc gặp U23 Malaysia ở vòng bán kết là lá thăm nhẹ với thầy trò HLV Park Hang Seo, bất chấp “Những chú hổ” đã thắng U23 Thái Lan ở trận ra quân.

U23 Malaysia nổi tiếng với lối đá giàu thể lực và không ngại va chạm, nhưng đội hình của họ không có nhiều kinh nghiệm, không được sự dìu dắt của những cầu thủ trên 23 tuổi trong đội hình ở giải đấu năm nay.

Chính HLV Maloney của U23 Malaysia cũng thừa nhận: “Chúng tôi muốn tiến càng sâu càng tốt ở SEA Games 31, nhưng không có áp lực phải giành HCV bằng mọi giá. Chúng tôi không gọi cầu thủ trên 23 tuổi vì muốn những cầu thủ trẻ có thêm kinh nghiệm khi được đối đầu với những đội bóng chất lượng để nhắm đến mục tiêu là giải U23 châu Á vào tháng sau”.

Đánh giá về U23 Việt Nam, HLV Maloney cho biết: “U23 Việt Nam là tập thể mạnh cũng như ứng viên hàng đầu cho tấm HCV. Chúng tôi tất nhiên muốn có kết quả tốt ở trận đấu tới, nhưng điều đó không dễ. Chúng tôi hy vọng, trận đấu với U23 Việt Nam có thể kết thúc trong 90 phút vì các cầu thủ sẽ rất tốn thể lực nếu phải đá thêm giờ”.

park_hang_seo.jpeg
HLV Park Hang Seo cần tính toán kỹ về mặt nhân sự, chiến thuật để có thể khiến U23 Malaysia sập bẫy.

Còn theo HLV Park Hang Seo cho biết: “Từ vòng bảng, chúng tôi đã nhận định U23 Malaysia và U23 Thái Lan sẽ vào bán kết ở bảng B, nên đã có những tìm hiểu về cả 2 đội này. Malaysia tấn công rất tốt khi ghi 9 bàn ở vòng bảng, nhưng hàng thủ trận nào cũng thủng lưới. Chỉ cần chúng ta phòng ngự tốt không để họ ghi bàn, thì sẽ có khả năng giành chiến thắng”.

Mặc dù nghiên cứu kỹ U23 Malaysia, nhưng không có nghĩa là U23 Việt Nam có trận đấu dễ dàng, ngay cả khi được đá trên sân nhà.

Nếu muốn giành chiến thắng để vào chung kết, U23 Việt Nam phải cải thiện khả năng sát thương đối thủ và chơi tỉnh táo hơn nữa. Nếu không, rất có thể thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải trả giá đắt.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top