U23 Việt Nam chung bảng B với Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc

May rủi đưa cả 3 đội bóng của khu vực Đông Nam Á vào chung một bảng đấu.
bang-dau.jpg

Chiều 17/2 tại Uzbekistan, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã tổ chức lễ bốc thăm Vòng chung kết U23 châu Á 2022.

Bảng A có sự góp mặt của chủ nhà Uzbekistan, Iran, Qatar và Turkmenistan. Đây được cho là bảng đấu khá khó nhằn với sự góp mặt của những ông lớn "Tây Á".

U23 Australia chung bảng B với Jordan, Iraq và Kuwait. Còn U23 Saudi Arabia nằm ở bảng D với UAE, Nhật Bản và Tajikistan.

Lá thăm may rủi đưa 3 đội bóng của khu vực Đông Nam Á vào chung một bảng đấu. Theo đó, U23 Thái Lan, Việt Nam và Malaysia sẽ nằm ở bảng C cùng với đương kim vô địch Hàn Quốc.

Theo quy định, hai đội dẫn đầu mỗi bảng sẽ giành quyền vào tứ kết. Với việc U23 Thái Lan, Malaysia và Việt Nam chung bảng C với Hàn Quốc, sẽ có ít nhất một đội của khu vực Đông Nam Á vào tứ kết.

Vòng chung kết U23 châu Á diễn ra từ ngày ngày 1/6 đến 19/6 tại Uzbekistan. Giải đấu sẽ được tổ chức trên 4 sân vận động Bunyodkor, Lokomotiv ở thủ đô Tashkent, sân AGMK ở Almalyk và sân Qarshi Markaziy ở Qarshi.

U23 Việt Nam sẽ tham dự SEA Games 31 trên sân nhà vào tháng 5 với mục tiêu bảo vệ huy chương vàng, trước khi lên đường dự Vòng chung kết U23 châu Á. HLV Park Hang-seo sẽ không dẫn dắt các cầu thủ tranh tài tại Uzbekistan.

Theo Đời sống
back to top