Tỷ phú giàu nhất thế giới Elon Musk chia tay bạn gái khi vừa có con thứ hai

Tỷ phú giàu nhất thế giới - Elon Musk và nữ ca sĩ Grimes đã xác nhận chia tay khi con gái mới 2 tháng tuổi.

Thông tin chia tay với người bạn trai giàu nhất thế giới - tỷ phú Elon Musk được nữ ca sĩ Grimes xác nhận trong buổi phỏng vấn. Điều bất ngờ, là cả hai đưa ra quyết định chia tay khi vừa mới chào đón đứa con thứ 2 và em bé mới 2 tháng tuổi.

Theo nữ ca sĩ Grimes, cô và bạn trai rất yêu thương nhau dù có mối quan hệ dễ thay đổi.

"Tôi có thể vẫn gọi anh ấy là bạn trai của mình nhưng chúng tôi sống riêng. Chúng tôi là bạn thân và gặp nhau mọi lúc mọi nơi", "Chỉ là một người chúng tôi đều có việc riêng phải làm. Tôi không mong mọi người phải hiểu mối quan hệ này. Chúng tôi đã lại chia tay một lần nữa nhưng anh ấy vẫn là bạn thân và tình yêu của đời tôi", nữ ca sĩ chia sẻ.

Trong khi đó, Elon Musk cho hay, việc sống riêng là điều "tốt nhất cho cả hai" và ông "không thích mọi thứ trở nên rối tung lên".

Trước khi đến với ca sĩ Grimes, Elon Musk đã có 5 con trai với vợ cũ - nhà văn Justine Musk, bao gồm cặp song sinh Griffin và Xavier, cùng ba người con sinh 3 là Damian, Saxon và Kai.

Năm 2018, ông bắt đầu hẹn hò với ca sĩ Grimes. Con trai đầu lòng có cái tên độc đáo là Æ A-12. Con gái thứ 2 của cặp đôi mang tên Exa Dark Sideræl (được gọi là Y) đã chào đời nhờ phương pháp mang thai hộ vào tháng 12/2021.

Theo tiết lộ, tên Exa xuất phát từ thuật ngữ siêu máy tính "exaFLOPS"; Dark biểu trưng cho những điều chưa biết tới và tượng trưng cho vẻ đẹp bí ẩn của vũ trụ; Sideræl nói về thiên văn, về thời gian trong vũ trụ, thời gian của các vì sao.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top