Tỷ phú Elon Musk: Đăng ký dịch vụ của Twitter có thể sẽ được trả Dogecoin

Mới đây nhất, tỷ phú Elon Musk đã đăng tweet mới với nội dung: "Với tất cả những ai đăng ký Twitter Blue (mức giá khoảng 3 USD/tháng), họ sẽ có tick xanh để xác thực danh tín".

Tỷ phú Elon Musk cũng cho biết, những tài khoản đăng ký Twitter Blue sẽ không phải xem quảng cáo. Giá của dịch vụ Twitter Blue cũng sẽ được cân nhắc ở mức phù hợp với từng nơi. Khi đăng ký dịch vụ này khách hàng có thể sẽ được trả Dogecoin.

Tuy nhiên, Tỷ phú Elon Musk cũng cho biết với những tài khoản nào được sử dụng với mục đích lừa đảo hay spam (PV: gửi thư, tin nhắn rác), khách hàng sẽ không được sử dụng dịch vụ nữa. Twitter sẽ không hoàn lại phí.

Đến thời điểm hiện tại, dịch vụ Twitter Blue đang có mặt ở 4 quốc gia bao gồm Hoa Kỳ, New Zealand, Úc và Canada. Và Elon Musk trở thành cổ đông lớn nhất của Twitter. Lượng cổ phiếu này được CNBC định giá 2,89 tỷ USD theo giá đóng cửa ngày 1/4/2022.

Bất cứ khi nào nhà đầu tư mua từ 5% trở lên cổ phiếu của một công ty, họ phải thông báo việc mua này trong hồ sơ gửi lên Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch. Ông Musk đang tích cực vận hành Twitter. Nhiều chuyên gia đánh giá là một trong những yếu tố thúc đẩy các nhà đầu tư khác mua cổ phiếu và đẩy giá lên.

Theo như đánh giá của ông Dan Ives, nhà phân tích mảng công nghệ của công ty Wedbush Securities cho biết: "Tôi nghĩ ông ấy có ý định hoạt động tích cực tại Twitter. Ngay cả khi ông Musk không cố gắng thay đổi cách thức hoạt động của Twitter, vụ mua cổ phiếu này của tỷ phú Musk có thể khiến một số nhà đầu tư hoạt động khác tham gia vào công ty”.

Ngoài ra, việc ông Musk hoặc bất kỳ ai khác cố gắng bắt đầu xây dựng một nền tảng cạnh tranh mới từ đầu là không thực tế. Do đó, việc tỷ phú Musk cố gắng thay đổi các hoạt động tại chính Twitter sẽ được coi là thực tế hơn.

Theo Đời sống
Sá sùng giá rẻ bất ngờ?

Sá sùng giá rẻ bất ngờ?

Sá sùng có giá bán lên tới 5 triệu đồng/kg. Tuy nhiên thị trường hiện nay, loại hải sản quý hiếm này được rao bán tràn lan với giá rẻ bất ngờ.
back to top