Tuyệt chiêu thay đổi khiến chồng yêu như thuở đôi mươi!

Nghe Hạ Xuân truyền lại “bí quyết” khiến chồng thích gái trẻ quay đầu yêu không ngừng, hàng trăm chị em rần rần làm theo. Không ngờ, bí quyết lại dễ dàng đến thế!

Hạ Xuân và chồng vốn học cùng lớp cấp 3, yêu và lấy nhau sau khi cả hai cùng tốt nghiệp hai trường đại học danh tiếng của Hà Nội. Người ta bảo, cùng tuổi nằm duỗi mà ăn quả không sai. Bởi chỉ sau mấy năm lấy nhau, cả hai đều thành đạt trong công việc, tiền không phải suy nghĩ nhiều. Kèm theo đó, gia đình hai bên nội ngoại cho hai căn nhà để cho thuê. Vì thế, vốn đã khá giả nay tiền lại cứ nở ra.

Nhưng niềm mong ước của nhiều người với gia đình Hạ Xuân không phải là tiền mà chính là cách đối xử của hai người với nhau. Hạ Xuân vốn nhẹ nhàng, khéo léo, nói chuyện với chồng như rót mật vào tai. Còn chồng lúc nào cũng yêu thương và chiều chuộng cô hết mực. Anh không chỉ đưa đón vợ con mà các ngày lễ, sinh nhật đều mua hoa, quà tặng vợ.

Nhưng không ai học được chữ ngờ. Bỗng một hôm đang làm việc, Hạ Xuân được cô bạn cùng phòng hớt hải chạy vào thì thầm, vừa thấy chồng cô đi cùng một cô gái vào nhà hàng với thái độ rất thân mật. Chị không tin điều đó nên nhất mực không tin. Nhưng sau khi cô bạn đọc vanh vách từ quần áo đến hãng xe anh đi thì cô mới sững sờ, cô vẫn không thể tin được những lời cô bạn nói, hoặc đơn giản cô đang cố “lừa dối” bản thân rằng đó không phải là chồng mình.

Nhưng vốn là người khéo léo, lại đọc nhiều bài viết về bắt chồng ngoại tình, Hạ Xuân âm thầm theo dõi chồng. Cô không ngại đội nắng, mặc mưa để theo dấu chân anh. Sau này mới hay, chồng cô cặp bồ cùng cô đối tác làm ăn đã gần một năm nay.

Trước sự phụ bạc đó, Hạ Xuân không ngần ngại quyết định một buổi họp gia đình, đưa ra những bằng chứng chồng ngoại tình và nhất quyết ly hôn. Nhưng thay vì chạy theo cô bồ trẻ, chồng Hạ Xuân đã chủ động bảo cô không cần đưa thêm những bằng chứng nữa. Anh đã biết mình sai và xin lỗi, mong cô tha thứ để vợ chồng giữ được tình cảm thiêng liêng từ học sinh đến giờ. Anh càng nói, lòng cô càng bối rối, vì thế cô cho anh thêm một cơ hội làm lại.

Nhưng, điều cô băn khoăn nhất chính là lời tâm sự của anh rằng: Hạ Xuân sau khoảng thời gian sinh nở “vùng kín” của cô không còn được như xưa. Không còn sự hồng khít, mịn màng như anh vẫn mong muốn, vì thế khi thấy cô đối tác trẻ trung, xinh xắn lại tỏ ra thích mình nên anh không kiềm chế được. Cũng từ lời tâm sự đó, Hạ Xuân đã quyết định thay đổi bản thân.

Cô chia sẻ đã tham khảo rất nhiều phương pháp, từ dân gian đến hiện đại, từ bạn bè, người thân mà vẫn không khả thi. Sau ngày tâm sự với cô bạn thân rất lâu rồi không nói chuyện, cô bạn đã chia sẻ bí quyết để “cô bé” hồng hào, tươi trẻ như thời con gái, đây cũng là tuyệt chiêu khiến Hạ Xuân luôn tự tin vào bản thân mình trước chồng trong mỗi “cuộc yêu”. Đó chính là sử dụng Dung dịch vệ sinh phụ nữ giúp trẻ hóa vùng kín đều đặn hàng ngày. Sản phẩm này có chứa Collagen kết hợp cùng Cúc la mã, Lô hội, Hoa Hồng, Vitamin E đã có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất và tạo độ đàn hồi của mô. Chỉ sau vài tháng sử dụng, vùng kín không chỉ được làm căng, trẻ hóa mà vùng da còn mềm mướt, láng mịn. Và chỉ sau 6 tháng, chồng Hạ Xuân không những thấy cô thay đổi mà còn thấy một Hạ Xuân của anh hơn 10 năm trước: trẻ trung, xinh xắn, hấp dẫn, đặc biệt quyến rũ.

Tuyệt chiêu thay đổi khiến chồng yêu như thuở đôi mươi! ảnh 3

Smoovy được coi là dung dịch vệ sinh đi tiên phong trong việc khắc phục những vấn đề “khó nói” của phụ nữ. Smoovy giúp nuôi dưỡng và trẻ hóa da vùng kín nhờ những tác dụng đặc biệt từ Collagen và Nước hoa hồng kết hợp cùng tinh chất Lô hội, Cúc La mã, Vitamin E.

Bên cạnh đó, Smoovy cũng được nghiên cứu với công thức không chất bảo quản Paraben, đặc biệt không SLS, mà thay vào đó là Decyl glucoside – chất diện hoạt thuộc nhóm green cosmetic, tạo bọt dịu nhẹ, thân thiện với môi trường. Do vậy mà Smoovy phù hợp và an toàn cả với những vùng da nhạy cảm nhất.

Dung dịch vệ sinh trẻ hoá da vùng kín Smoovy mang lại cho phụ nữ vẻ đẹp hoàn hảo từ bên trong, giúp chị em tự tin và thăng hoa trong đời sống vợ chồng.

Smoovy – Trẻ hóa da vùng kín, chăm sóc và làm sạch nhẹ nhàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 6436

Website: www.smoovy.vn

Theo Khoa học và Đời sống

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top