Tuyển Việt Nam lập kế hoạch cho vòng loại World Cup 2022

Sau hành trình AFF Cup 2020, đội tuyển Việt Nam có khoảng 1 tuần nghỉ ngơi trước khi trở lại để tập trung cho các trận đấu ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
vff_5498_1.jpg

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, tuyển Việt Nam không thể bay ngay về nước mà phải đợi đến ngày 31/12. Chuyến bay đưa đội tuyển về Hà Nội sẽ khởi hành lúc 9h30 (giờ địa phương).

Theo kế hoạch, sau khi nhập cảnh, toàn đội sẽ thực hiện cách ly theo quy định tại khách sạn Grand Palaza (Hà Nội). Trong thời gian này, các thành viên đội tuyển sẽ được tạo điều kiện tiêm mũi 3 văcxin phòng Covid-19 trước khi trở về gia đình nghỉ ngơi bên người thân.

Như vậy, tuyển Việt Nam sẽ có khoảng một tuần nghỉ ngơi. Các cầu thủ cần tận dụng khoảng thời gian này để lấy lại tinh thần trước khi trở lại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Dự kiến, đội tuyển sẽ hội quân trở lại vào trung tuần tháng 1/2022 để chuẩn bị cho chuyến đến làm khách trên sân của Autralia, diễn ra tại Melbourne vào ngày 27/1/2022. Kết thúc trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ trở lại sân nhà để chuẩn bị cho trận tái đấu với tuyển Trung Quốc, diễn ra vào ngày 1/2/2022 (đúng ngày 1 Tết âm lịch) tại sân Mỹ Đình.

Sau trận đấu cuối cùng của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2020, đội trưởng Quế Ngọc Hải chia sẻ: "Trong năm 2021, tuyển Việt Nam trải qua hành trình dài với những trận đấu liên tiếp ở vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020. Toàn đội đã cố gắng hết mình, đã nỗ lực chiến đấu với tất cả quyết tâm cao nhất. Thật tiếc, kết quả lại không như mong muốn. Thay mặt toàn đội, tôi xin gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ và mong mọi người tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa trong thời gian tới".

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top