Tuyển Việt Nam lần đầu vào vòng loại thứ ba World Cup

Tuyển Việt Nam vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, sau khi Jordan nhận thất bại 0-1 trước Australia.
  • Xác định đủ 5 đội nhì bảng đi tiếp gồm Trung Quốc, Oman, Iraq, Việt Nam và Lebanon.
  • Cùng với 7 đội nhất bảng (không tính Qatar), 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.
tranh suat nhi bang World Cup anh 1
  • Xác định đủ 5 đội nhì bảng đi tiếp

    Tuyển Trung Quốc giành chiến thắng 3-1 trước Syria và vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á với tư cách dẫn đầu nhóm nhì bảng. Lebanon giành tấm vé cuối cùng, sau khi Uzbekistan thua 0-3 trước Saudi Arabia. Ảnh: Sina.

    tranh suat nhi bang World Cup anh 2
  • Trung Quốc lần thứ 2 vươn lên dẫn trước

    Wu Lei thực hiện thành công quả phạt 11 m để giúp Trung Quốc dẫn Syria 2-1 ở phút 69. Cánh cửa đi tiếp đang rộng mở với thầy trò Li Tie. Ảnh: Sina.

    tranh suat nhi bang World Cup anh 3
  • Kuwait vươn lên ngôi nhì bảng B

    Tuyển Kuwait tạm lên vị trí thứ 2 bảng B khi đang dẫn Đài Loan (Trung Quốc) với tỷ số 1-0, khi có cùng 14 điểm như Jordan, nhưng hơn hiệu số bàn thắng. Kuwait hay Jordan đều không còn cơ hội, khi chỉ có tối đa 8 điểm để so sánh với các đội nhì bảng.

  • Uzbekistan nguy cơ lớn bị loại

    Uzbekistan nhận bàn thua thứ 3 trước Saudi Arabia ở phút 52 của trận.

    Tại bảng A, tuyển Trung Quốc bị Syria gỡ hòa 1-1 ở phút 50, nhờ công của Aias Aosman. Kết quả hòa cũng đủ giúp Trung Quốc đi tiếp.

  • Trung Quốc có cơ hội lớn đi tiếp

    Phút 43, Zhang Xizhe giúp Trung Quốc mở tỷ số trước Syria. Qua đó, Trung Quốc đang có được 13 điểm và vươn lên dẫn đầu các đội nhì bảng. Ảnh: Sina.

    tranh suat nhi bang World Cup anh 4
  • Saudi Arabia dẫn 2-0 trước Uzbekistan

    Tuyển Uzbekistan đang gặp bất lợi trong cuộc đua nhì bảng khi nhận liền 2 bàn thua trước Saudi Arabia, cho tới phút 33, với cú đúp của Salman Al-Faraj.

  • Iraq giành vé tiếp theo ở nhóm nhì bảng

    Tuyển Iran giành chiến thắng 1-0 trước Iraq để giành ngôi nhất bảng C với 18 điểm. Iraq cũng đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup, với tư cách là một trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

    tranh suat nhi bang World Cup anh 5
  • Tuyển Việt Nam nhận lời chúc

    Page ASEAN FOOTBALL gửi lời chúc tới tuyển Việt Nam sau khi vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Đông đảo người hâm mộ cũng chúc mừng thầy trò HLV Park Hang-seo dưới phần bình luận. "Chúc mừng Việt Nam khi đã làm nên điều tự hào cho bóng đá khu vực", tài khoản Ani Muokod bình luận.

    tranh suat nhi bang World Cup anh 6
  • Tuyển Việt Nam đi tiếp

    Sau 90 phút, Australia giành chiến thắng 1-0 trước Jordan. Tuyển Việt Nam giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là lần đầu tiên, tuyển Việt Nam làm được điều này. Đồ họa: Minh Phúc.

    tranh suat nhi bang World Cup anh 7
  • Australia mở tỷ số trước Jordan

    Harry Souttar mở tỷ số cho Australia ở phút 75. Nếu giữ nguyên kết quả này, Jordan bị loại và Việt Nam đi tiếp, bất chấp kết quả ở cuộc đối đầu với UAE.

    tranh suat nhi bang World Cup anh 8
  • Tuyển Việt Nam nhận bàn thua thứ 2

    Ali Mabkhout giúp UAE dẫn trước 2-0 ở phút 40, sau khi thực hiện thành công quả phạt 11 m.

    Với kết quả này, tuyển Việt Nam đang đứng thứ 2 trong cuộc đua các đội nhì bảng. Ảnh: Quang Thịnh.

    tranh suat nhi bang World Cup anh 9
  • UAE mở tỷ số trước Việt Nam

    Tuyển UAE tạm vươn lên ngôi đầu bảng G. Từ đường chuyền của Ramadan, Ali Salmeen đón bóng và tung cú sút khiến Tấn Trường bó tay ở phút 32. Ảnh: Quang Thịnh.

    tranh suat nhi bang World Cup anh 10
  • Iran mở tỷ số trước Iraq

    Tuyển Iran và Iraq tạo thế trận hấp dẫn với các pha ăn miếng trả miếng. Đội bóng áo trắng có bàn mở tỷ số ở phút 35 sau cú sút cận thành của Sardar Azmoun. Kết quả này giúp Iran vươn lên ngôi đầu bảng C. Ảnh: Reuters.

    tranh suat nhi bang World Cup anh 11
  • Australia hòa Jordan sau 45 phút

    Tuyển Australia thi đấu lấn lướt, cầm bóng tới 65%, tung ra 6 cú sút nhưng chỉ một lần trúng đích và không thành bàn. Nếu tỷ số này được giữ nguyên đến hết trận, Jordan sẽ bị loại, còn tuyển Việt Nam giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Ảnh: AFC.

    tranh suat nhi bang World Cup anh 12
  • Iran quyết tâm đánh bại Iraq

    "Chúng tôi biết cần thắng 4 trận còn lại của bảng đấu. Iran đã đánh bại Hong Kong (Trung Quốc), Bahrain và Campuchia, nhưng công việc vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi phải đánh bại Iraq để có vé vào vòng loại thứ ba", HLV trưởng tuyển Iran Dragan Skocic nói.

    Cuộc cạnh tranh tại bảng C hứa hẹn gay cấn, khi Iraq đang dẫn đầu với 17 điểm, hơn Iran 2 điểm. Bahrain, 12 điểm, vẫn có cơ hội lên nhì bảng nếu thắng đậm Hong Kong (Trung Quốc) và hy vọng Iran thất bại.

    "Trận đấu với Iraq sẽ là thử thách khó khăn hơn những trận đấu trước vì họ là đội mạnh hơn. Chúng tôi tôn trọng Iraq khi họ có đội ngũ ban huấn luyện và các cầu thủ đều giỏi. Iran sẽ chơi với đội hình tốt nhất. Các cầu thủ đang trong tình trạng tốt, với bầu không khí vui vẻ. Chúng tôi phải quên đi những trận đấu trước vì chỉ còn cách vòng loại cuối một bước", ông Skocic nói thêm. Ảnh: AFC.

    tranh suat nhi bang World Cup anh 13
  • Oman giành tấm vé đi tiếp

    Ấn Độ hòa Afghanistan 1-1 ở trận đấu vừa kết thúc. Qua đó, giúp Oman kết thúc ở vị trí nhì bảng E. Oman có 12 điểm khi so sánh ở nhóm nhì bảng, và giành tấm vé đầu tiên trong nhóm nhì bảng vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, khi hơn điểm Lebanon, Tajikistan và Jordan. Ảnh: AFC.

    tranh suat nhi bang World Cup anh 14
  • Đội hình ra sân của Iran gặp Iraq

    Iran có sự phục vụ của một trong hai chân sút ghi bàn hàng đầu Sardar Azmoun. Iran đang đứng nhì bảng C với 15 điểm, kém Iraq 2 điểm.

    tranh suat nhi bang World Cup anh 15
  • Tuyển Iran được treo thưởng để đánh bại Iraq

    Hãng thông tấn Tasnim cho biết Mohammad Baqer Nobakht, người đứng đầu tổ chức Chương trình và Ngân sách, đã gọi điện cho lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Iran để treo thưởng số tiền 23.750 USD, trong trường hợp tuyển Iran giành chiến thắng trước Iraq và tiến vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Đây được coi là nguồn khích lệ lớn với các cầu thủ Iran trước khi bước vào trận đấu cuối cùng, có tính chất quyết định tranh ngôi đầu bảng C.

    tranh suat nhi bang World Cup anh 16
  • Australia tung đội hình mạnh khi gặp Jordan

    Lúc 23h, Australia sẽ đối đầu với Jordan ở lượt trận cuối bảng B. Chỉ cần Jordan không thắng trận này, tuyển Việt Nam sẽ đi tiếp, ngay cả khi xuống vị trí nhì bảng G.

    So với đội hình ở trận thắng Nepal hôm 11/6, Australia có 4 sự thay đổi khi đội trưởng thủ môn Mathew Ryan bắt chính, cùng với Ken Dougall, Jamie Maclaren và Trent Sainsbury.

    tranh suat nhi bang World Cup anh 17
  • UAE buộc phải có điểm trước Việt Nam

    Nếu muốn đi tiếp, UAE phải có điểm trước tuyển Việt Nam để ít nhất cạnh tranh với các đội nhì bảng. 

    UAE đang đứng thứ 6 trong nhóm các đội nhì bảng, khi có 9 điểm và hiệu số +5.

    tranh suat nhi bang World Cup anh 18
  • Tajikistan vươn lên nhì bảng F

    Tuyển Tajikistan giành chiến thắng 4-0 trước Myanmar, và Nhật Bản hạ Kyrgyzstan với tỷ số 5-1. Kết quả này giúp Tajikistan vươn lên ngôi nhì bảng F với 13 điểm.

    tranh suat nhi bang World Cup anh 19
Theo zingnews.vn
Sơ cấp cứu đúng cách cứu sống trẻ bị chó tấn công

Sơ cứu đúng cách khi trẻ bị chó cắn

Chó cắn là một trong những tai nạn phổ biến, đặc biệt là ở trẻ nhỏ. Nếu không được xử lý vết thương đúng cách và tiêm huyết thanh, vắc xin dại kịp thời, hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.
Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Gây nên hàng loạt vụ mất tích của hàng chục nghìn người mà không để lại dấu vết nào, vùng tam giác Alaska còn bí ẩn và đáng sợ hơn tam giác quỷ Bermuda.
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
back to top