Tuyển Việt Nam chưa được rời khu cách ly

Do chưa nhận được kết quả xét nghiệm, các tuyển thủ Việt Nam vẫn đang ở lại khách sạn trong ngày cuối cùng thực hiện cách ly y tế.
tuyen viet nam anh 1

Gương mặt có chút buồn của Nguyễn Quang Hải. Đến 18h, tuyển Việt Nam vẫn chưa thể rời khu cách ly.

tuyen viet nam anh 2

Người đồng đội của Quang Hải ở CLB Hà Nội là Bùi Hoàng Việt Anh cũng liên tục nhìn ra ngoài ban công. Các cầu thủ nóng lòng được về nhà sau khoảng 2 tháng tập luyện và thi đấu cùng đội tuyển quốc gia.

tuyen viet nam anh 3

Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng cũng không ngoại lệ. Với các cầu thủ đã lập gia đình như Văn Hoàng, mong muốn về nhà là rất lớn.

tuyen viet nam anh 4

Trong khi đó, tiền vệ trẻ Nguyễn Hai Long lại tỏ ra thoải mái. Anh là cầu thủ duy nhất cách ly thêm 7 ngày do mới chỉ tiêm 1 mũi vaccine ngừa Covid-19. Các tuyển thủ còn lại đều đã tiêm đủ 2 mũi.

tuyen viet nam anh 5

Ông Nguyễn Tiến Quyền, bố tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, tỏ ra sốt ruột khi đến đón con trai. “Cứ nghĩ là được về sớm, ai ngờ chờ hơn 1 tiếng rồi vẫn chưa có thông tin gì”, ông Quyền nói.

tuyen viet nam anh 6

Nhiều phóng viên cũng kiên nhẫn chờ đợi dưới thời tiết nóng nực ở TP.HCM.

tuyen viet nam anh 7

Người hâm mộ cũng có mặt sớm để chào đón các thần tượng.

Người hâm mộ đón tuyển Việt Nam tại khách sạn Trưa 17/6, đội tuyển Việt Nam về tới khách sạn tại quận 7, TP.HCM để thực hiện cách ly theo quy định. Hàng chục cổ động viên có mặt chào đón các cầu thủ trở về nước.
 
 
 
Theo zingnews.vn
Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Bộ trưởng Bộ Công an điều động và bổ nhiệm Đại tá Lê Anh Hưng - Trưởng phòng, Phòng Điều tra các tội phạm khác, Cục An ninh điều tra (Bộ Công an), đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu.
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
back to top