Tuyển tình nguyện viên thử nghiệm liệu pháp tế bào gốc điều trị xơ gan

Tuyển tình nguyện viên thử nghiệm liệu pháp tế bào gốc điều trị xơ gan bắt đầu được Ngân hàng Tế bào gốc Stem Med Singapore triển khai nhằm phục vụ Nghiên cứu Đánh giá hiệu quả khi sử dụng liệu pháp tế bào gốc trung mô điều trị cho những bệnh nhân xơ gan.
Tuyển tình nguyện viên thử nghiệm liệu pháp tế bào gốc điều trị xơ gan

Phòng Thí Nghiệm Tế Bào Stem Med sở hữu trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn ISO cấp 5 về độ vô trùng của phòng thí nghiệm.

Ngân hàng Tế Bào Gốc Stem Med là công ty liên doanh giữa Tập đoàn TalkMed – tập đoàn đã niêm yết trên sàn CK Singapore và StemCord, một ngân hàng trữ máu cuống rốn tự thân được Bộ Y tế Singapore cấp phép từ năm 2002 và được chứng nhận bởi FACT-NetCord – tổ chức uy tín và danh giá toàn cầu chuyên đánh giá và chứng nhận các liệu pháp về tế bào. Được thành lập và quản lý bởi một đội ngũ các bác sỹ y khoa nổi tiếng, Stem Med sở hữu trình độ chuyên môn cao và luôn đi tiên phong trong các công nghệ y khoa mới.

Phòng Thí Nghiệm Tế Bào Stem Med sở hữu trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn ISO cấp 5 về độ vô trùng của phòng thí nghiệm – mức độ yêu cầu cho các hoạt động nuôi cấy tế bào phức tạp, nên có đầy đủ năng lực để lưu giữ tế bào gốc giúp tái sinh sự sống của bệnh nhân.

Hiện nay, Ngân hàng Tế bào gốc Stem Med đang triển khai Nghiên cứu Đánh giá sự an toàn cũng như hiệu quả cải thiện chức năng gan của liệu pháp tế bào (cụ thể là tế bào gốc trung mô – MSC, được chiết xuất từ tủy xương của bệnh nhân) nhằm điều trị, kéo dài sự sống cho những bệnh nhân xơ gan.

Thử nghiệm sẽ được tiến hành dưới sự phối hợp với Trung tâm Ung thư Parkway Singapore (đặt tại Bệnh viện Gleneagles và Bệnh viện Mount Elizabeth Novena), Trung tâm Gan Asian American Singapore (tại Bệnh viện Gleneagles) và Trung tâm Gan & các bệnh đường tiêu hóa Desmond Wai Singapore (tại Bệnh viện Mount Elizabeth Novena).

Nhằm đáp ứng cho Nghiên cứu, Stem Med đang tuyển ứng viên với các tiêu chuẩn chung sau:

  • Đã chẩn đoán Xơ gan
  • Xơ gan child B (Là giai đoạn, tiên lượng dè dặt).

Hoặc xơ gan Child C (Là giai đoạn cuối cùng (giai đoạn mất bù), tiên lượng xấu.

  • Trên 21 tuổi và dưới 70 tuổi
  • Không bị ung thư hay tủy xương ác tính.

Theo đó, để thực hiện chương trình Nghiên cứu liệu pháp mới này, những bệnh nhân đã được chấp nhận yêu cầu phải tới phòng khám 12 lần, trong giai đoạn hơn 8 tháng. Quy trình thử nghiệm liên quan sẽ được cung cấp miễn phí tới những bệnh nhân đã được đăng ký.

Tại Việt Nam, để biết thêm thông tin và đăng ký, có thể liên lạc Đại diện Ngân hàng Lưu trữ Tế bào gốc Stem Med Singapore có địa chỉ: Tầng 5, Số 112 Bà Triệu, Hà Nội.

Ms. Khánh Chi số điện thoại 098. 908.2012

Hoặc email tới địa chỉ: stemmedvietnam@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/stemmedvietnam

BS Lim ZiYi, chuyên gia tư vấn và điều trị huyết học cấp cao, Giám đốc Ngân hàng Tế bào gốc STEM MED Singapore cho biết, tế bào gốc hoạt động như một cơ chế sửa chữa cho mô hoặc cơ quan bị bệnh hoặc hư hỏng vì thế mở ra triển vọng điều trị các bệnh như xơ gan, viêm khớp, tiểu đường tuýp 1 và suy thận một cách hiệu quả thông qua nhiều thử nghiệm của các nước phát triển trên thế giới. Đây cũng là một lựa chọn điều trị quan trọng giúp bệnh nhân bước qua ranh giới giữa sự sống và cái chết.

Đến nay, liệu pháp này đã được sử dụng hiện hữu trong điều trị hơn 80 loại bệnh như bệnh bạch cầu cấp và mạn tính, ung thư hạch bạch huyết, ung thư tủy, huyết tán, bạch cầu tăng lympho cấp tính (ALL)…

Đặc biệt, tế bào gốc trung mô đáp ứng được các yêu cầu trong điều trị các bệnh lý trên: Không bị thải loại khi cấy vào cơ thể; Có khả năng phát triển thành tất cả các tế bào của các cơ quan trong cơ thể; Tự tìm được các cơ quan bị tổn thương, sau đó phát triển nhằm sửa chữa, tái sinh các tổn thương đó…

 Chí Khanh (tin tài trợ)

Theo Đời sống
Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Cục máu đông, hay còn gọi là huyết khối, nếu xảy ra trong mạch máu của các cơ quan trong cơ thể, nó sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nguy hiểm và đôi khi có thể đe dọa tính mạng nếu không được điều trị kịp thời.
back to top