Tuyển Thái Lan được treo thưởng 7 tỷ đồng, quyết tâm thắng Việt Nam

Trước trận gặp đội tuyển Việt Nam, các lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Thái Lan có nhiều hình thức động viên đội tuyển quốc gia nước này bằng những khoản treo thưởng rất lớn.
thai-lan.jpeg

Ông Somyot Poompunmuang, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), tuyên bố sẽ thưởng đội tuyển Thái Lan 10 triệu baht (khoảng 6,8 tỷ đồng) nếu đánh bại Việt Nam, lọt vào chung kết AFF Cup 2020.

"Với tư cách là chủ tịch liên đoàn, tôi sẽ dùng tiền cá nhân để thưởng 10 triệu baht cho đội nếu lọt vào chung kết. Chúc tất cả cầu thủ, HLV sẽ đạt được mục tiêu, mang lại chiến thắng và tạo niềm vui cho người hâm mộ bóng đá Thái Lan như một món quà mừng năm mới 2022!", ông Somyot Poompunmuang nói.

Trước đó, nữ Trưởng đoàn đội tuyển Thái Lan cũng hứa thưởng 20 triệu baht (khoảng 13,6 tỷ đồng) nếu đội giành chức vô địch AFF Cup 2020. Nếu vô địch, tuyển Thái Lan còn nhận được 300.000 USD (khoảng 6,8 tỷ đồng) từ ban tổ chức.

Như vậy, trong trường hợp tuyển Thái Lan vô địch, đội bóng này sẽ được nhận thưởng ít nhất 27,2 tỷ đồng.

Với nhiều động lực, đội tuyển Thái Lan bước vào các buổi tập chuẩn bị cho đội tuyển Việt Nam với sự hào hứng, quyết tâm rất cao. Trước đó, HLV Alexandre Polking cùng các học trò đã phân tích, mổ băng 4 trận đấu của tuyển Việt Nam ở vòng bảng.

thai-lan-viet-nam.jpg

Trung vệ Elias Dolah thể hiện sự tự tin, anh tuyên bố: ""Mục tiêu của chúng tôi là đánh bại họ ở cả hai lượt trận bán kết, tiến vào chung kết một cách mạnh mẽ và tiếp tục giành chiến thắng trong trận đấu đó. Chúng tôi phải làm việc chăm chỉ trong mọi buổi tập lẫn trận đấu. Tôi tin chúng tôi sẽ thành công".

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top