Tuyển Nhật Bản mang 8 tấn hành lý đến Việt Nam

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, danh sách thành viên dự kiến của tuyển Nhật Bản tới Việt Nam lên tới hơn 100 người. 8 tấn hành lý, bao gồm các thiết bị tập luyện cũng như phục vụ sinh hoạt, sẽ được mang tới Hà Nội.
nhat-ban.jpg

VFF cho biết, danh sách 100 thành viên dự kiến của tuyển Nhật Bản sang Việt Nam gồm cầu thủ, quan chức, đội ngũ tiền trạm và hậu cần. Danh sách cụ thể sẽ được rút gọn và thông báo tới phía Việt Nam trong ngày 4/11.

Nhiều khả năng, thành phần đội tuyển Nhật Bản sẽ có khoảng 50-60 thành viên và chia thành nhiều nhóm di chuyển tới Hà Nội. Đoàn tiền trạm sẽ có mặt từ 6/11.

Phục vụ cho trận đấu sắp tới, thầy trò HLV Moriyasu Hajime mang 8 tấn hành lý tới Hà Nội, bao gồm các thiết bị tập luyện cũng như phục vụ sinh hoạt.

Theo dự kiến, trong 3 ngày từ 6 - 8/11, toàn bộ thành viên "Samurai xanh" sẽ có mặt tại Việt Nam. Ngay sau khi hoàn tất thủ tục nhập cảnh, đội bạn di chuyển về một khách sạn thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo quy định của quy trình bong bóng khép kín, thầy trò HLV Moriyasu Hajime buộc phải xét nghiệm Covid-19 và có kết quả âm tính mới được phép tham gia luyện tập.

Khách sạn nói trên cũng là nơi lưu trú của toàn bộ nhân viên, quan chức liên quan tới trận đấu. Trong những ngày gần đây, tuyển Việt Nam cũng lưu trú tại khách sạn này và việc tập luyện, sinh hoạt tuân thủ các nguyên tắc của quy trình bong bóng khép kín được Liên đoàn Bóng đá châu Á áp dụng.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Nhật Bản diễn ra lúc 19h ngày 11/11 trên sân Mỹ Đình. Đây là trận đấu cuối của lượt đi bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Sau 4 lượt, tuyển Nhật Bản đang có 6 điểm (thắng 2, thua 2), tạm đứng thứ 4. Trong khi đó, thầy trò HLV Park Hang-seo toàn thua cả 4 trận, xếp cuối bảng. Dẫn đầu bảng B đang là Saudi Arabia, đối thủ của tuyển Việt Nam vào ngày 16/11, với 4 trận toàn thắng.

Theo Đời sống
Hà Nội chi hơn 17,4 tỷ đồng vinh danh các VĐV, HLV SEA Games 31

Hà Nội chi hơn 17,4 tỷ đồng vinh danh các VĐV, HLV SEA Games 31

Sáng 27-5, thành phố Hà Nội tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng vận động viên, huấn luyện viên Hà Nội đạt thành tích tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) và hội nghị tổng kết, khen thưởng tập thể, cá nhân trong công tác tổ chức phục vụ SEA Games 31.
“Chiến binh” vượt cản để nối tiếp trang sử vàng

“Chiến binh” vượt cản để nối tiếp trang sử vàng

Cả U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đều cần tới hiệp phụ để lần lượt đánh bại Malaysia và Indonesia ở bán kết (cùng với tỉ số 1-0). Dù chiến thắng vất vả, nhưng việc 2 đội gặp nhau tại trận chung kết là những gì được dự đoán từ trước khi SEA Games 31 khởi tranh.
back to top