Tưới xăng, ôm bình gas cố thủ đòi gặp vợ

Nghe tiếng la hét, người dân chạy đến thì thấy một thanh niên miệng hét lớn, tay  ôm bình gas (loại 12kg) và căn nhà sặc mùi xăng nên mọi người chỉ đứng ngoài. Vụ việc hy hữu xảy ra tại ngôi nhà một người đàn bà tên là Hỷ (SN 1962), đường Bùi Thị Xuân, KP.Tân Thắng, phường Tân Bình, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, vào lúc 7h sáng ngày 16/3, hàng xóm giật mình bởi tiếng la hét của một thanh niên phát ra từ căn nhà bà Hỷ nên chạy đến. Mọi người đến thì phát hiện tiếng ồn ào, la hét làm náo động con hẻm khu phố  từ anh Phạm Ngọc Vinh (SN 1984, ngụ TPHCM) là con rể của bà Hỷ.

Lực lượng chức năng vận động anh Vinh.

Ngoài la hét, mọi người còn thấy anh Vinh ôm bình gas cố thủ ở khu vực bếp và đòi gặp chị Linh (SN 1984) vợ của anh. Ngoài ra mọi người còn ngửi thấy mùi xăng nồng nặc nên không ai dám xông vào nên vội báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo của người dân, Công an TX Dĩ An cùng lực lượng PCCC tỉnh Bình Dương có mặt phong toả hiện trường.

Theo người thân của anh Vinh, anh Vinh và chị Linh hiện đang sống ở quận 2, TPHCM. Vợ chồng anh Vinh cũng thường xuyên đến nhà mẹ vợ để chơi nhưng không hiểu vì lý do gì khiến xảy ra sự việc như trên.

Được biết, tại thời điểm trên, trong căn nhà bà Hỷ không ai ở nhà. Mãi đến hơn 11h lực lượng chức năng mới tiếp cận và phá được cửa nhà vào bên trong, nhưng Vinh tiếp tục ôm bình gas đi lên tầng 2 của căn nhà cố thủ.

Lực lượng chức năng và người thân tiếp tục vận động thì đến 12h cùng ngày Vinh bỏ bình gas và xuống làm việc với cơ quan công an.

Hiện nguyên nhân sự việc trên đang được cơ quan công an tiến hành làm rõ.

Thanh Trúc

Theo Đời sống
back to top