Tuổi thơ không may mắn, phải làm đủ nghề kiếm sống và thành tích "khủng" của Hoa hậu Thuỳ Tiên

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã khiến hàng triệu người Việt Nam tự hào khi đăng quang Miss Grand International 2021. Ít ai biết rằng, Thuỳ Tiên từng có một tuổi thơ không may mắn
hoa-hau-thuy-tien.jpg

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã khiến hàng triệu người Việt Nam tự hào khi đăng quang Miss Grand International 2021. Suốt thời gian qua, người đẹp luôn cố gắng học hỏi, trau dồi kỹ năng và luyện tập để có được thành tích như ngày hôm nay.

thuy-tien-2.jpeg
Thùy Tiên đăng quang Á khôi Đồng bằng Nam Bộ.

Ít ai biết rằng, Thuỳ Tiên từng có một tuổi thơ không may mắn như những bạn đồng trang lứa khác. Năm nàng hậu lên 4 tuổi, ba mẹ cô quyết định "đường ai nấy đi".

Sau đó, người đẹp sống cùng bà nội và em gái, thỉnh thoảng ba mẹ mới tới thăm và cho cô tiền. Tuổi còn nhỏ, lại phải sống xa vòng tay cha mẹ, Thuỳ Tiên từng khóc rất nhiều. Tuy nhiên cũng từ đó, nàng hậu bắt đầu mạnh mẽ, trưởng thành hơn và trở thành cô gái độc lập như hiện tại.

thuy-tien-sv.jpg

Đến khi học đại học, người đẹp sinh năm 1998 ra ở riêng, cô làm đủ mọi nghề để tự trang trải cho cuộc sống của mình. Thuỳ Tiên không ngại làm lễ tân, làm mẫu trang điểm, chụp hình với thù lao chỉ 60 nghìn đồng mỗi tối.

Không chỉ vậy, Thuỳ Tiên còn làm cả trợ giảng ở trung tâm tiếng Anh để nâng cao khả năng ngoại ngữ, vừa có thêm thu nhập. Phải làm đủ nghề để kiếm sống, nhưng mỹ nhân Sài thành vẫn sở hữu học vấn "khủng" khi thành thạo tới 2 ngoại ngữ là tiếng Pháp và tiếng Anh.

thuy-tien-6.jpg

Không chỉ sở hữu nhan sắc vạn người mê, Thuỳ Tiên còn khiến dân tình ngưỡng mộ bởi số đo ba vòng chuẩn chỉnh 82 - 61- 91cm. Người đẹp còn "ghi điểm" gây bất ngờ khi thử sức với vai trò nữ chính trong MV của rapper Mr.T.

nguyen-thuc-thuy-tien-miss-grand-international-2021.jpeg

Tuy phải chịu những thiệt thòi nhưng Thùy Tiên cho biết cô chưa bao giờ oán trách hoàn cảnh, thậm chí lấy đó làm động lực để trở nên tốt đẹp hơn.

Tại phần hùng biện, cô gây xúc động khi tâm sự: "Việc không sống cùng bố mẹ đã dạy tôi tầm quan trọng của tình yêu. Ngày hôm nay tôi đứng ở đây để sát cánh với những ai cảm thấy mình bị bỏ rơi và cả những ai lan toả sự đau đớn cho người khác. Hãy để tình yêu và sự cảm thông trỗi dậy trong bạn để chiến tranh và bạo lực không còn xảy ra nữa".

thuy-tien-9.jpeg

Trong quá trình tham gia Miss Grand 2021, cô cũng không ngại học thêm tiếng Thái để giao tiếp với khán giả nước bạn. Bởi vậy, Thuỳ Tiên rất được lòng các thí sinh cũng như ekip chương trình. Ý chí quyết tâm và sự tự tin của Tân Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2021 quả thật khiến bất cứ ai cũng phải nể phục.

Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2021, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên cũng có hàng "tá" thành tích đáng nể. Thuỳ Tiên đã tham gia cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ vào năm 2017 và đăng quang vị trí Á khôi 1.

thuy-tien-7.jpg

Người đẹp còn từng vào top 5 và đạt danh hiệu Người đẹp Nhân ái Hoa hậu Việt Nam 2018. Ngoài ra, Thuỳ Tiên từng đại diện Việt Nam tham dự Miss International 2019 tại Nhật Bản.

Trong buổi công bố người đẹp đại diện Việt Nam dự thi Miss Grand 2021, "bà trùm Hoa hậu Kim Dung" cũng chia sẻ: "Nếu chúng ta cứ nhìn hời hợt, thì thấy dư luận có một số điều không tốt về Tiên, một số vấn đề nọ kia. Nhưng tìm hiểu trong bối cảnh đúng chúng ta sẽ thấy dần dần được sáng tỏ.

thuy-tien-4.jpg



Xét về góc độ tính cách, tiếp xúc và làm việc với Tiên 3 năm nay, Kim Dung thấy chính bản thân mình cũng phải học hỏi Tiên ở một số điều. Đó là sự mạnh mẽ, hồn nhiên nỗ lực để vượt qua chính hoàn cảnh tuổi thơ của mình.

Đó là điều không phải ai cũng làm được. Một cô gái từ nhỏ xíu đã phải sống với bà, không được sống gần cha, không được sống gần mẹ, vẫn nỗ lực để có được ngày hôm nay..."

thuy-tien-2018.jpeg
Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top