Tưới mát tâm hồn trong đêm nhạc "du hành vào cơn mưa"

Vào 22/7 tới, sân khấu Soul of the Forest sẽ tiếp tục sáng đèn với đêm diễn “Du hành vào cơn mưa”. Với chất giọng ngọt ngào, Trung Quân và Gigi Hương Giang hứa hẹn sẽ gửi tới khán giả những câu chuyện ngày mưa tưới mát tâm hồn.
Soul of the Forest 4: “Du hành vào cơn mưa” với Trung Quân và GiGi Hương Giang.
Soul of the Forest 4: “Du hành vào cơn mưa” với Trung Quân và GiGi Hương Giang.

Gặp lại Trung Quân với hàng loạt hit đình đám

Trung Quân – chàng ca sĩ đa cảm với giọng ca ngọt ngào cao vút đã chinh phục được hàng triệu trái tim người yêu nhạc. Từng tham gia các cuộc thi và ra mắt một số sản phẩm âm nhạc nhưng chưa đạt được kết quả như kỳ vọng, chỉ đến “Dấu mưa” – một trong những sắc màu đầu tiên đã đưa Trung Quân tới với cái tên thân quen mà chúng ta hay gọi anh là “Thánh Mưa” thì tên tuổi và các sản phẩm âm nhạc của anh mới thực sự ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Trung Quân sẽ gửi tặng khán giả Soul of the Forest những bản hit đình đám.
Trung Quân sẽ gửi tặng khán giả Soul of the Forest những bản hit đình đám.

Trở lại với khán giả trong đêm diễn “Du hành vào cơn mưa” của Soul of the Forest, Trung Quân sẽ gửi tới khán giả hàng loạt hit đình đám đã giúp tên tuổi anh đi xa và có chỗ đứng trong lòng khán giả như: Chưa bao giờ, Trót yêu… và đương nhiên là không thể thiếu các ca khúc về mưa như: Chiều nay không có mưa bay, Gọi mưa… Khán giả cũng sẽ được thưởng thức một số ca khúc đánh dấu các chặng đường hoạt động nghệ thuật của Trung Quân như: Tình nào không như tình đầu hay bản cover “bỗng dung” trở thành hit thời gian qua như Ai chung tình được mãi

GiGi Hương Giang – ca sĩ trẻ luôn nỗ lực làm mới mình

Gigi Hương Giang được biết tới là thế hệ ca sĩ trẻ của làng giải trí Việt. Cô còn là học trò của Hồ Ngọc Hà trong chương trình Giọng hát Việt 2018. Cô nàng là cái tên được nhiều khán giả đánh giá cao vì khả năng hát nhạc nước ngoài mượt mà và kĩ thuật thanh nhạc tốt.

Không cần quá đình đám sau chương trình, Gigi Hương Giang chinh phục khán giả với loạt sản phẩm trung mạnh vào mặt cảm xúc trong giọng hát của mình. Cách đây chưa lâu, Gigi Hương Giang cũng cho ra mắt album đầu tay mang tên “Du hành vào tâm trí”.

GiGi Hương Giang với dự án âm nhạc mới mang tên Du hành vào tâm trí.
GiGi Hương Giang với dự án âm nhạc mới mang tên Du hành vào tâm trí.

Đến với không gian âm nhạc độc đáo và lãng mạn trong rừng thông của Soul of the Forest, GiGi Hương Giang sẽ gửi tới khán giả các sản phẩm âm nhạc trong dự án mới nhất của cô như: Xinh, Mãi chẳng ai yêu mình, Du hành vào tâm trí, Em thấy gì, Nhành Hoa Khô, Vu Vơ, Thế Giới Của Em… Cô cũng sẽ gửi tới khán giả một số bản cover của các hit đình đám như Sau lưng anh có ai kìa, Cần lắm, Thu cuối… Luôn nỗ lực làm mới mình trong cả giọng hát và phong cách, GiGi Hương Giang thể hiện sự lột xác, trưởng thành nhưng và cũng đầy đa dạng và biến hóa trong âm nhạc. Với những gì đã làm được, khán giả hoàn toàn có cơ sở để chờ đợi những màn trình diễn chất lượng, giàu cảm xúc mà cô sẽ thể hiện trong đêm nhạc “Du hành vào cơn mưa” sắp tới.

Sự kết hợp đáng mong chờ của hai màu sắc âm nhạc

Có nhiều điểm chung như cùng bước ra từ các cuộc thi âm nhạc đình đám và cùng được đánh giá là những ca sĩ có thực sự và luôn không ngừng nỗ lực để phát triển bản thân trong âm nhạc, sự kết hợp của Trung Quân và GiGi Hương Giang hứa hẹn mang đến những màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Với concept độc đáo, không gian rừng thông tươi mát cùng hệ thống âm thanh L-Acoustics đỉnh cao, Soul of the Forest sẽ là một chất xúc tác hoàn hảo để các nghệ sĩ và khán giả cùng thăng hoa trong âm nhạc.

Sân khấu Soul of the Forest đã sẵn sàng cho đêm diễn “Du hành vào cơn mưa”.
Sân khấu Soul of the Forest đã sẵn sàng cho đêm diễn “Du hành vào cơn mưa”.

Đêm diễn Soul of the Forest 4 chủ đề Du hành vào cơn mưa đang đến gần. Qúy vị nhanh tay gọi tới Hotline: 0866980368 để có được một chỗ ngồi xinh xắn dưới tán thông xanh rì của Flamingo Đại Lải và cùng nghe Trung Quân và GiGi Hương Giang kể về cuộc du hành của chúng ta nhé!

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top