Túi bao trái nano

(khoahocdoisong.vn) - Hiện nay, ngoài túi bao trái dạng vải, người dân có thể lựa chọn bao trái lỗ nano bảo vệ trái cây mà không cần lo về sâu bệnh phá hại,

Hỏi: Tôi được biết có loại túi bảo vệ quả nano vừa ngăn được côn trùng, vừa giúp quả hô hấp qua lỗ khí, xin hỏi cơ chế cụ thể thế nào?

Phạm Tú Anh (Hà Nội)

Ông Hoàng Tuấn Minh, Giám đốc Công ty TNHH Chớp Ngay, doanh nghiệp cung cấp bao trái nano: Hiện nay, ngoài túi bao trái dạng vải, người dân có thể lựa chọn bao trái lỗ nano bảo vệ trái cây mà không cần lo về sâu bệnh phá hại, giúp giảm việc sử dụng thuốc bảo vệ thực vật.

Túi bao trái sử dụng công nghệ đục lỗ siêu nhỏ dạng nano, màng bọc có khả năng thông khí, thoát nước tốt và ngăn chặn được gần như 100% các loại sâu bệnh xâm hại.  Bao lỗ nano có độ dày khoảng 25 micromet, được đục lỗ theo công nghệ nano độc quyền Nhật Bản, đường kính lỗ chỉ 100 micromet với số lượng lỗ lên tới 1,7 triệu lỗ/mét vuông. Loại bao trái này được làm từ nhựa BOPP nên rất bền theo thời gian, chịu được tác động của ánh nắng mặt trời mà không bị vỡ nát.

Theo Đời sống
back to top