Tự xưng công an để cưỡng đoạt tài sản gái mại dâm

Công an thị xã Bến Cát (Bình Dương) vừa tạm giữ đối tượng Đặng Tuấn Cảnh (SN 2000; quê Kiên Giang để điều tra làm rõ về hành vi cưỡng dâm và cưỡng đoạt tài sản.

Theo đó, vào cuối tháng 12/2021, đối tượng Đặng Tuấn Cảnh truy cập vào các trang mạng xã hội và thấy chị H. đăng hình kèm số điện thoại chào mời mua dâm, nên Cảnh đã nhắn tin lừa đảo.

doi-tuong-dang-tuan-canh..jpg

Khi tiếp cận chị H., Cảnh tự nhận mình là Công an, đang điều tra về hành vi mua bán dâm của chị H., đồng thời, Cảnh yêu cầu, nếu chị H. đồng thuận cho Cảnh quan hệ tình dục miễn phí, thì Cảnh sẽ bỏ qua. Do lo sợ, chị H. đã đồng ý đến khách sạn cùng Cảnh.

Tuy nhiên, mọi chuyện không dừng lại ở đấy, khi nhiều ngày sau, Cảnh tiếp tục nhắn tin, đòi chị H. phải đưa hắn 2.000.000đ, nếu không, Cảnh sẽ xử lý hành vi bán dâm của chị H. Do nghi ngờ Cảnh là Công an giả, chị H. đã làm đơn trình báo Công an.

Đối tượng Cảnh bị bắt ngay sau đó khi nhận số tiền 2.000.000đ từ chị H.

Theo Đời sống
Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Hầu hết bệnh nhân vào viện trong tình trạng nặng, có nhiều bệnh lý kèm theo như viêm gan, xơ gan, tim mạch, dạ dày... Đặc biệt, nhiều bệnh nhân bị sảng run với các biểu hiện như: mê sảng, dễ bị kích động, không điều khiển được cảm xúc,…
back to top