Tử vong khi truyền dịch tại phòng khám đa khoa quận Bình Tân

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cho biết đang phối hợp với các cơ quan chức năng để làm rõ nguyên nhân tử vong của một người phụ nữ khi truyền dịch tại một phòng khám đa khoa ở quận Bình Tân (TP.HCM).

Theo phản ánh của người nhà bệnh nhân, khoảng 17h chiều 3/7, chị T.T.H. (28 tuổi) cảm thấy trong người mệt mỏi, có dấu hiệu kiệt sức. Chị H. đến một phòng khám đa khoa tại quận Bình Tân (TP.HCM) thăm khám, sau đó chị được phòng khám này truyền dịch.

Đến khoảng 20h30 cùng ngày, gia đình nhận được thông báo chị H. đã tử vong trước khi chuyển đến BV Thống Nhất (TP.HCM).

Đại diện BV Thống Nhất cho biết, khoa cấp cứu bệnh viện có tiếp nhận bệnh nhân T.T.H. (28 tuổi) nhưng bệnh nhân đã tử vong trước đó. Bệnh nhân có mạch bằng 0, bệnh viện hồi sức tối đa nhưng không hiệu quả. Bệnh viện đã báo cáo lên các cơ quan chức năng để điều tra.

"Kết quả phòng khám gửi cho chúng tôi bệnh nhân có sốt cao, đau đầu, kết quả xét nghiệm dương tính với sốt xuất huyết và có truyền dịch hạ sốt. Sau đó bệnh nhân diễn biến hôn mê và đã tử vong", vị này cho biết.

Đại diện Thanh tra Sở Y tế TP.HCM xác nhận có vụ việc như trên. Hiện Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đang phối hợp với các cơ quan công an để điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ việc.

Theo Đời sống
Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Các lợi ích từ quả, hoa đực của cây đu đủ được rất nhiều người biết đến, thế nhưng ít ai biết hạt của loại quả này cũng mang lại nhiều lợi ích sức khỏe nếu tiêu thụ đúng cách.
back to top