Từ vị thế tấn công, Liên minh quân sự lại bị săn đuổi trên vùng biên giới Yemen

(khoahocdoisong.vn) - Sau những chiến thắng lớn trên vùng biên giới Yemen - Ả rập Xê út, lực lượng Houthi tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tiêu diệt, tiêu hao sinh lực Liên minh quân sự vùng Vịnh do Ả rập Xê út dẫn đầu.

Ngày 04.10.2019, một đơn vị pháo binh lực lượng kháng chiến Yemen, kết hợp với các nhóm vũ trang của lực lượng Houthi, đã tập kích hỏa lực vào những đơn vị thuộc Liên minh quân sự do Ả rập Xê út dẫn đầu, diệt và làm bị thương một số binh sĩ trong địa phận huyện Hayran, tỉnh Hajjah.

Các đơn vị pháo binh phóng 3 tên lửa Zilzal-1 và một số đạn pháo không giật vào vị trí tập trung quân của Liên minh quân sự do Ả rập Xê út dẫn đầu, buộc binh sĩ của lực lượng này tháo chạy trong hỗn loạn.

Trước đó, ngày 03.10.2019, các đơn vị pháo binh, tên lửa của quân đội Yemen kháng chiến cũng phóng 3 tên lửa Zilzal-1 vào vị trí tập trung quân của Liên minh quân sự vùng Vịnh trong huyện Hayran, tỉnh Hajjah, gây nhiều thương vong.

Trong 2 ngày 03 và 04.10.2019, các xạ thủ bắn tỉa Houthi tiếp tục tấn công, tiêu diệt 9 binh sĩ thuộc Liên minh trong địa phận huyện Haradh và vùng đồi núi miền nam huyện Hayran thuộc tỉnh Hajjah.

Pháo binh - tên lửa quân đội kháng chiến Yemen tập kích hỏa lực vào Liên minh quân sự do Ả rập Xê út dẫn đầu trên vùng biên giới. Video truyền thông Yemen kháng chiến

Theo TGO
back to top