Tư vấn sức khỏe miễn phí trên ứng dụng Pulse

(khoahocdoisong.vn) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) triển khai chương trình Tư vấn sức khỏe miễn phí với bác sĩ trực tuyến trên ứng dụng Pulse by Prudential, nhằm giúp người dân an tâm hơn khi có nhu cầu khám bệnh trong tình hình dịch bệnh. 

Tính năng bác sĩ trực tuyến trên ứng dụng Pulse by Prudential được phát triển với mong muốn mang tới cơ hội chăm sóc sức khỏe bình đẳng cho mọi người với mức chi phí hợp lý.

Tận dụng những lợi thế về mặt công nghệ và mạng lưới đối tác chăm sóc sức khỏe hàng đầu, dịch vụ bác sĩ trực tuyến trên Pulse giúp kết nối các bác sĩ đa khoa và chuyên khoa giàu kinh nghiệm với người dùng, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về các vấn đề sức khỏe, từ triệu chứng cụ thể đến các thói quen sinh hoạt. 

Tư vấn trực tuyến.

Tư vấn trực tuyến.

Người dùng sau khi được tư vấn sẽ được nhận toa thuốc điện tử qua ứng dụng và email đã đăng ký. Sự tiện lợi này mang đến cơ hội kiểm tra và chăm sóc sức khỏe cho tất cả mọi người, đặc biệt là người cao tuổi, người bị hạn chế khả năng đi lại hay ở vùng sâu vùng xa, không có cơ hội tiếp cận dịch vụ y tế chuyên nghiệp một cách trực tiếp.

Chỉ cần tải về và sử dụng ứng dụng chăm sóc sức khỏe Pulse by Prudential, người dùng có đến 4 cơ hội để nhận phiếu tư vấn sức khỏe miễn phí với bác sĩ trực tuyến. Mỗi phiếu có giá trị 120.000đ cho 1 lần tư vấn.

Người dùng hiện tại của Pulse cũng có cơ hội sở hữu những cuộc gọi tư vấn trực tuyến miễn phí thông qua việc tham gia chương trình “We Do Steps” – thử thách đi bộ 80.000 bước. Cụ thể, từ 24/5/2021 đến 13/06/2021, người dùng Pulse hoàn thành cột mốc 80.000 bước chân sẽ nhận ngay 1 phiếu tư vấn sức khỏe miễn phí với bác sĩ trực tuyến. 

Ngoài ra, khi kết thúc chương trình, những người tham gia đạt số bước chân nhiều nhất sẽ nhận nhiều phần quà hấp dẫn hơn nữa.

Từ nay đến 31/7/2021, người dùng Pulse mua thành công Hợp đồng bảo hiểm bảo vệ bản thân trước 3 bệnh hiểm nghèo - PRU - Vui Sống gói Nâng cao trên ứng dụng, sẽ được nhận ngay 1 phiếu tư vấn sức khỏe miễn phí với bác sĩ trực tuyến. 

Theo Đời sống
Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Các lợi ích từ quả, hoa đực của cây đu đủ được rất nhiều người biết đến, thế nhưng ít ai biết hạt của loại quả này cũng mang lại nhiều lợi ích sức khỏe nếu tiêu thụ đúng cách.
back to top