Tử hình kẻ hiếp dâm, sát hại bé gái 5 tuổi ở Bà Rịa- Vũng Tàu

Sau thời gian nghị án, Hội đồng xét xử quyết định tuyên phạt Phạm Văn Dũng tử hình về tội Giết người, 20 năm tù về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và 3 năm tù về tội Dâm ô người dưới 16 tuổi. Tổng hợp hình phạt chung là tử hình.

Hội đồng xét xử (HĐXX) nhận định bị cáo đã vi phạm cả 3 tội danh bị truy tố, đó là tội "Giết người", tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" và tội "Dâm ô người dưới 16 tuổi". 

bi-cao-pham-van-dung-tai-toa.jpg
Bị cáo Phạm Văn Dũng tại tòa.

Tổng hợp cả 3 tội danh, bị cáo Phạm Văn Dũng bị tuyên án tử hình. Ngoài ra, bị cáo còn phải bồi thường cho đại diện hợp pháp của gia đình bị hại số tiền 149 triệu đồng.

Bị cáo còn phải chịu chi phí 200.000 đồng cho án phí hình sự sơ thẩm và 7,45 triệu đồng cho án phí dân sự sơ thẩm. Bị cáo được quyền kháng cáo bản án trong vòng 15 ngày kể từ ngày tuyên án theo quy định của pháp luật. 

Theo cáo trạng, khoảng 20h20 ngày 17/4/2021, Phạm Văn Dũng có ý định xấu với cháu P.N.Q.N (sinh năm 2016) nên đã dụ dỗ rồi bế cháu N. vào khu vực bãi đất trống gần nhà thực hiện ý đồ. Dũng đã đè đầu, bóp cổ cho đến khi cháu không còn kêu la cử động và tiếp tục xâm hại. Hậu quả làm cháu N. tử vong.

Quá trình điều tra Dũng xác định, trong thời gian từ tháng 3/2020 đến tháng 1/2021, đối tượng này đã có hành vi dâm ô với 3 cháu bé khác tại nhà riêng.

Theo Đời sống
Người nhận lương hưu mất, thân nhân nhận chế độ gì?

Người nhận lương hưu mất, thân nhân nhận chế độ gì?

Mức trợ cấp tuất một lần đối với thân nhân của người đang hưởng lương hưu qua đời được tính theo thời gian đã hưởng lương hưu, nếu qua đời trong 2 tháng đầu hưởng lương hưu thì tính bằng 48 tháng lương hưu đang hưởng.
Đắk Lắk xác minh xe có dấu hiệu quá tải

Đắk Lắk xác minh xe có dấu hiệu quá tải

Ngày 21/03, Chỉ huy Đội CSGT Công an TP Buôn Ma Thuột cho biết đang xác minh, xử lý các phương tiện vi phạm sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh của báo chí. Đồng thời sẽ tăng cường công tác tuần tra kiểm soát để kiểm tra, xử lý.
"Bát nháo" khai thác cát trên sông Krông Ana

"Bát nháo" khai thác cát trên sông Krông Ana

Sạt lở nghiêm trọng hai bên bờ sông, tàu hết đăng kiểm vẫn hoạt động, xe chở cát có dấu hiệu "né" qua trạm cân,… là những nguyên nhân gây ra tình trạng "bát nháo" trong khai thác khoáng sản trên sông Krông Ana, Đắk Lắk.
Hoá mỹ phẩm Đa Dâng bị thu hồi 149ha đất

Hoá mỹ phẩm Đa Dâng bị thu hồi 149ha đất

Tổng diện tích đất thu hồi là 149,65 ha, nguyên do xảy ra tình trạng lấn, chiếm đất vì thực hiện không đúng theo phương án sản xuất lâm nông nghiệp kết hợp, thiếu trách nhiệm trong quản lý đất được cho thuê.
back to top