“Tự hào Tổ quốc và Mẹ Việt Nam”

Với tinh thần Phật giáo Việt Nam đồng hành cùng dân tộc,

Chương trình đã dàn dựng lại trích đoạn sân khấu cải lương vở Vua Phật nhằm khơi dậy lòng tự hào, ý chí độc lập tự cường trong mỗi người dân Việt Nam. Đây trích đoạn Thượng hoàng Trần Nhân Tông dạy Vua Trần Anh Tông trong lịch sử do TS Bùi Hữu Dược, được các nghệ sỹ Nhà hát Cải lương Việt Nam biểu diễn.

Lễ Vu Lan – Rằm tháng Bảy từ lâu không chỉ là ngày lễ của riêng Phật giáo, mà đã trở thành ngày hội tôn vinh hiếu hạnh của cả dân tộc. Chương trình có sự tri ân và tham gia của Hoa hậu Ngọc Hân; Hoa hậu Áo dài 2018 Phí Thị Thùy Linh; Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2012 Đỗ Hoàng Anh; Người đẹp ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Ngọc Nữ; Người đẹp Hồng Nhung top10 Hoa hậu Việt Nam 2008; Siêu mẫu Hồng Quế cùng rất nhiều nghệ sĩ với phần trình diễn Bộ sưu tập áo dài mang chủ đề “Linh Sen”. “Linh Sen” do Hoa hậu Ngọc Hân thiết kế dành tặng riêng cho chương trình.

Các tác phẩm hát về mẹ: “Mẹ yêu ơi”, “Con nợ mẹ”, “Bông hồng cài áo”, cùng các tác phẩm âm nhạc phật giáo “Hoa từ bi”, “Hạt bụi vô thường”, “Lạy phật Quan âm”, “Việt Nam Phật giáo sáng người hào quang” sẽ được với  thể hiện qua giọng ca các ca sỹ Đức Tuấn, Quang Hà, Quách Tuấn Du, “Hoa khôi” Sao Mai Thùy Dung.

Đặc biệt, trong chương trình khán giả cũng sẽ được giao lưu, gặp gỡ với tấm gương về sự kiên cường, một chàng trai bại não bẩm sinh nhưng đã viết tặng cho đời bản nhạc đẹp tuyệt vời để ngợi ca tình yêu, tình mẫu tử. Nhờ tình yêu vô điều kiện của người mẹ vĩ đại, thay vì tuyệt vọng, chàng trai đó đã lựa chọn cho mình một thái độ sống tích cực và mạnh mẽ. Đặc biệt, “Giờ con mới biết” – ca khúc do Thiên Ngôn sáng tác sẽ do ca sỹ Bảo Trâm trình bày.

Chương trình “Tự hào Tổ quốc & Mẹ Việt Nam” hứa hẹn sẽ là bản hòa âm tươi đẹp nơi khán thính giả được tắm mình trong tình thương bao la rộng lớn, thấm đẫm chất liệu ngọt ngào, dịu mát về công cha nghĩa mẹ; về tri ân báo ân tới những người có công với đất nước.

Nhân dịp này, thông qua Chương trình, Ban tổ chức sẽ trao 20 sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng, cùng hàng chục suất quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình thân nhân liệt sỹ, thương binh và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 17/8/2018, tường thuật trực tiếp trên Đài Truyền hình Quốc hội Việt Nam và Đài truyền hình KTS VTC tiếp sóng.

Tuyết Vân (tin pr)

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top