Từ chối tình cảm rồi mới nhận ra đã yêu

Hắn ngỏ lời, em từ chối tình cảm. Hắn đeo bám, em bực mình, mắng chửi rất nặng nề. Hắn không tới nữa, chuyển sang tán tỉnh người khác trước mặt em thì em lại thấy khó chịu. Và em nhận ra em yêu hắn rất nhiều.

Hắn ngỏ lời với em, em từ chối tình cảm. Hắn đeo bám, em bực mình, mắng chửi hắn rất nặng nề. Hắn không tới nữa, cũng chẳng thèm ngó ngàng gì tới em. Hắn chuyển sang tán tỉnh, cười đùa với người con gái khác ngay trước mắt em.

Thật khổ sở cho em, là em bất ngờ nhận ra em yêu hắn. Giờ nhìn cái vẻ mặt hớn hở, tự đắc của hắn bên người khác em thấy ghen không chịu nổi.

Nhưng em cũng không thể hạ mình mở lời nói tình cảm của mình cho hắn biết. Em không ngờ khi em từ chối tình cảm rồi thì em mới nhận ra mình yêu hắn đến thế nào. Em phải làm sao để hắn trở lại với em bây giờ?

Vũ Phương Mai (Lâm Đồng)

từ chối tình cảm

Thật éo le, khi từ chối tình cảm rồi, tôi mới nhận ra yêu người ta rất nhiều. Ảnh minh họa internet.

Cậu ấy bỏ em đi là vì bị em từ chối, mắng chửi thậm tệ. Vậy giờ muốn cậu ấy quay lại, thì tất nhiên chẳng có cách nào khác là em phải cho cậu ấy biết được tình cảm ở trong lòng em là gì.

Đừng nghĩ đó là sự hạ mình, trong tình yêu, cái Tôi to lớn sẽ là kẻ ngáng trở tình yêu nhiều nhất. Hơn nữa, trong chuyện này, em là người có lỗi trước.

Không yêu, em có quyền từ chối, nhưng không có nghĩa là mạt sát, khiến người ta tổn thương đến vậy. Có thể cậu bạn đó muốn “trả thù”, trêu tức em nên đã tán tỉnh cười đùa với người con gái khác. Nhưng cũng có thể cậu ấy muốn xa em thật rồi.

Tuy nhiên, theo suy luận của Tri Giao, thì cậu ấy chỉ đang “giương đông kích tây”, muốn làm em bực mình mà thôi. Điều đó chứng tỏ, cậu ấy vẫn còn tình cảm với em.

Vậy thì đừng chần chờ nữa, hãy cho tình yêu của mình một cơ hội em nhé. Có thể bật đèn xanh từ việc nho nhỏ, ví dụ rủ cậu ấy đi uống nước, hoặc nhờ sửa cái nọ, cái kia…

Chúc em hạnh phúc!

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top