Từ 28/1, quán bar, karaoke, vũ trường tại Đồng Nai được hoạt động trở lại

Từ 0h ngày 28/1, UBND tỉnh Đồng Nai cho phép mở lại nhiều loại hình hoạt động tụ tập đông người như vũ trường, quán bar, karaoke, vũ trường, rạp chiếu phim… bảo đảm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Căn cứ vào kết quả đánh giá, xác định cấp độ dịch Covid-19, đến ngày 20/1/2022 tỉnh Đồng Nai được xác định ở cấp độ 1 nguy cơ thấp (bình thường mới).

karaoke(1).jpg
Từ ngày 28/1, quán bar, karaoke, vũ trường tại Đồng Nai được hoạt động trở lại.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành và địa phương thực hiện điều chỉnh các biện pháp tạm thời “thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19”, bắt đầu từ 0h ngày 28/1.

Trong đó, cho phép tổ chức các sự kiện, đám cưới, đám tang không hạn chế số người; các nhà hàng, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống được phép hoạt động 100% công suất.

Cùng đó, cơ sở kinh doanh các dịch vụ như vũ trường, quán bar, karaoke, massage, internet, cơ sở làm đẹp, spa... được phép hoạt động 50% công suất; người bán hàng rong, vé số dạo được hoạt động khi đã tiêm đủ liều văcxin phòng Covid-19...

Ngoài ra, không hạn chế số lượng người tham gia hoạt động tôn giáo, tín ngưỡng, thờ tự, địa điểm nghỉ dưỡng, khách sạn, bảo tàng, rạp chiếu phim, thể dục, thể thao; các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh (kể cả phẫu thuật thẩm mỹ), cơ sở kinh doanh vật tư, trang thiết bị y tế công lập, ngoài công lập được hoạt động bảo đảm công tác phòng, chống dịch Covid-19…

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top