TS Phan Tùng Mậu, Phó Chủ tịch Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam: Tư vấn thiết thực, phản biện sắc sảo

(khoahocdoisong.vn) - Có thể nói, trong dòng chảy của thông tin ngày nay, tìm được một địa chỉ cung cấp tri thức có uy tín, xác thực, có hàm lượng khoa học cao, không dễ.

Rất may là tờ KH&ĐS đến nay vẫn giữ được bản sắc trong suốt 60 năm qua. Tư vấn chỉ dẫn thiết thực, phản biện sắc sảo, cung cấp cho bạn đọc những thông tin cần thiết, hữu ích. Những thông tin tư vấn thiết thực về sức khỏe, khoa học, kinh tế, giáo dục… được đăng tải trên tờ KH&ĐS đã và luôn có nhiều đối tượng bạn đọc trung thành là các nhà trí thức, nhà khoa học, các gia đình, những người có nhu cầu tiếp cận thông tin chân thực.

Ngày nay, khi xã hội phát triển, nhận thức của con người được nâng cao, nhu cầu về cuộc sống có nhiều thay đổi, đặc biệt chế độ ăn, uống đảm bảo khoa học, chế độ ngủ, nghỉ và vận động thế nào…  là mối quan tâm hàng đầu. Sống khoa học, đồng nghĩa với sống khỏe mạnh, vui vẻ, sống hạnh phúc. Có thể nói, bây giờ khoa học không phải là cái gì xa xôi, khô khan, mà cần cho mọi nhà. Bởi thế, những thông tin mà Báo KH&ĐS đem lại cũng đồng nghĩa là cần cho mọi nhà. Hy vọng trong dòng chảy xiết của thông tin, trong sự cạnh tranh khốc liệt của mạng xã hội với báo chí, trong kỷ nguyên 4.0, Báo KH&ĐS vẫn giữ được vị trí tiên phong trong những tờ báo khoa học để đem lại những tri thức mới, những nhận thức đúng đắn cho bạn đọc.

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày thành lập, chúc toàn thể cán bộ, công nhân viên của Báo luôn dồi dào sức khỏe, tràn đầy nhiệt huyết, tiếp tục cống hiến, đem lại cho bạn đọc những thông tin bổ ích, thiết thực, gần gũi, trở thành người bạn không thể thiếu của mọi nhà.

Theo Đời sống
“Không dám tham nhũng”

“Không dám tham nhũng”

Năm 2023, công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tiếp tục được lãnh đạo, chỉ đạo mạnh mẽ, quyết liệt, đồng bộ, có bước đột phá mới, đạt nhiều kết quả toàn diện.
Có nên bỏ Quỹ Bình ổn Giá xăng dầu?

Có nên bỏ Quỹ Bình ổn Giá xăng dầu?

Tại KLTT việc chấp hành chính sách, pháp luật trong công tác quản lý Nhà nước về xăng dầu, TTCP chỉ ra nhiều bất cập trong quản lý, sử dụng Quỹ BOG. Dư luận đặt câu hỏi có nên tiếp tục duy trì quỹ này khi có nhiều bất ổn.
Duyên nợ với… GS.VS Trần Đại Nghĩa

Duyên nợ với… GS.VS Trần Đại Nghĩa

Nhớ về Khoa học và Đời sống, chúng ta nhắc đến các vị Chủ nhiệm của Báo - những nhà khoa học tài năng, giàu lòng yêu nước, thương nòi, trung thành với sự nghiệp cách mạng của Đảng và Bác Hồ vĩ đại.
70 Trần Hưng Đạo… mái nhà chung để trở về

70 Trần Hưng Đạo… mái nhà chung để trở về

Đối với những người đã và đang công tác tại Khoa học và Đời sống, 70 Trần Hưng Đạo (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) là mái nhà chung để trở về trong tình đồng nghiệp mến thương cùng niềm tự hào về tờ báo có truyền thống 65 năm.
back to top