Truyền thông Thế giới nói về lễ khai mạc Sea Games 31 ở Việt Nam

"Lễ khai mạc Sea Games 31 bừng bừng sức sống với những màn biểu diễn văn hóa đặc sắc và màn bắn pháo hoa hấp dẫn ở thủ đô Hà Nội" là nhận xét được đăng trên trang chủ của Olympic.
Rồng vàng xuất hiện tại lễ khai mạc Sea Game 31.

Tối 12/5, lễ khai mạc SEA Games 31 đã diễn ra tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Buổi lễ diễn ra đậm sắc màu, với những màn biểu diễn đặc sắc và pháo hoa rực rỡ đã tạo ra ấn tượng đẹp với bạn bè và giới truyền thông quốc tế.

Trang chủ của Uỷ ban Olympic Quốc tế (IOC) có bài viết: “Lễ khai mạc đã thắp sáng Hà Nội trong ngày hội tưng bừng của Đông Nam Á khi SEA Games chính thức bắt đầu”, trong đó bài báo đặc biệt ấn tượng với điệu múa hoa sen "tượng trưng cho cảm hứng, khát vọng và sức mạnh, cùng 11 bức tranh dân gian kèm theo điệu múa”.

khai-mac-sea-game.jpg

Hãng thông tấn AFP cũng đưa tin: “Nước chủ nhà Việt Nam đã tạo nên màn trình diễn đặc sắc với ánh sáng, vũ đạo và âm nhạc tại lễ khai mạc SEA Games 31, vượt qua thời tiết không thuận lợi để làm nên một bữa tiệc thực sự”.

Kênh ANC của Singapore giật tít: “Bầu trời âm u nhưng khí thế hừng hực khi SEA Games 31 chính thức khai mạc tại Hà Nội” để bày tỏ sự ấn tượng khi Lễ khai mạc SEA Games 31 diễn ra mạnh mẽ, khí thế dù trước đó không lâu Hà Nội đổ mưa lớn.

Tờ Jarkatar Post của Indonesia giật tít: “Lễ khai mạc SEA Games 31 thể hiện bản sắc Việt Nam”. Tờ Sanook của Thái Lan có tiêu đề: “Ngắn gọn và ấn tượng! Không khí khai mạc SEA Games tại Việt Nam”.  Tờ The Star của Malaysia viết: “Lễ khai mạc SEA Games 31 đã nhấn mạnh sự đoàn kết của các quốc gia Đông Nam Á và chặng đường cùng nhau phát triển qua năm tháng”.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top