Truyền thông Hàn Quốc ngả mũ trước tuyển Việt Nam

Báo chí xứ sở kim chi dành sự quan tâm đặc biệt cho tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

"Phép màu" là cụm từ nhiều tờ báo tại Hàn Quốc dùng để miêu tả về hành trình tại vòng loại hai World Cup 2022 của HLV Park Hang-seo cùng tuyển Việt Nam.

"Dưới sự dẫn dắt của HLV Park, tuyển Việt Nam vững vàng ở ngôi nhất bảng với 17 điểm. Ngay cả khi thua UAE, họ vẫn có cơ hội lớn để tiến vào vòng loại cuối cùng", Interfootball đưa tin.

Trong khi đó, Osen không ngần ngại so sánh vị thuyền trưởng của tuyển Việt Nam với đồng nghiệp Akira Nishino: "Sự khác biệt là quá rõ ràng, HLV người Nhật sắp bị sa thải".

Truyen thong Han Quoc nga mu truoc tuyen Viet Nam anh 1

ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia ở cả hai lượt trận đi và về. Ảnh: Y Kiện.

Trong khi đó, SpoTV News, Maniareport dành vị trí trang trọng để đưa tin về chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Malaysia. Báo chí Hàn Quốc đều lạc quan về việc thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ làm nên lịch sử khi lần đầu góp mặt ở vòng loại cuối tranh vé dự World Cup 2022.

Tuyển Việt Nam đang có quyền tự quyết với 17 điểm sau 7 trận. Chỉ cần giành điểm trước UAE ở lượt trận cuối, "chiến binh sao vàng" chắc chắn đi tiếp với vị thế của đội nhất bảng.

Ngược lại, nếu để thua UAE, tuyển Việt Nam sẽ có 17 điểm sau 8 trận và đứng ở vị trí nhì bảng. Cơ hội đi tiếp của Quế Ngọc Hải và các đồng đội phụ thuộc vào thành tích những đội bóng nhì bảng khác. Tuy nhiên, khả năng Việt Nam nằm trong nhóm đội đứng thứ hai có thành tích tốt nhất vẫn là khá cao.

Trong trận gặp Malaysia, tuyển Việt Nam có bàn mở tỷ số do công của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh ở phút 27. Đoàn quân của thầy Park để thủng lưới ở phút 72, nhưng vẫn kịp ấn định chiến thắng 2-1 sau pha đá phạt đền chuẩn xác của thủ quân Quế Ngọc Hải ở phút 82.

Highlights Malaysia 1-2 Việt Nam: Quế Ngọc Hải ghi bàn quyết định Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo bảo vệ ngôi đầu bảng sau chiến thắng vất vả trước Malaysia ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á đêm 11/6.
 
Theo zingnews.vn
Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Bộ trưởng Bộ Công an điều động và bổ nhiệm Đại tá Lê Anh Hưng - Trưởng phòng, Phòng Điều tra các tội phạm khác, Cục An ninh điều tra (Bộ Công an), đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu.
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
back to top