Truy tìm người phụ nữ bí ẩn vụ bé gái tìm thấy dưới cống nước

Bé gái hơn 2 tuổi được tìm thấy dưới cống trong tình trạng nước ngập ngang cổ.

Ngày 2/3, lãnh đạo UBND phường Đằng Giang (quận Ngô Quyền, Hải Phòng) cho biết, cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc một cháu bé được tìm thấy ở cống nước.

tim-thay-be-gai-2-tuoi.jpg
Bé gái tìm thấy dưới cống ngập nước được bàn giao cho gia đình. 

Vụ việc xảy ra vào chiều 1/3, cháu bé được một nam sinh viên phát hiện dưới cống nước gần đường Đông Khê 2 (phường Đằng Giang) trong tình trạng nước ngập ngang cổ. Sinh viên này sau đó đã báo cơ quan chức năng.

Bé gái được tìm thấy dưới cống nước khoảng hơn 2 tuổi, tên L,. Khi được đưa lên khỏi cống nước, cán bộ y tế đã kiểm tra sức khoẻ, xét nghiệm COVID-19, vệ sinh và thay quần áo cho cháu bé.

Tối cùng ngày, chính quyền phường Đằng Giang phối hợp với lực lượng công an đã bàn giao cháu cho người nhà tại phường Hàng Kênh (quận Lê Chân, Hải Phòng).

tim-thay-be-gai-2-tuoi-2.jpg
Camera an ninh ghi lại hình ảnh nghi vấn một người phụ nữ chở bé gái (giống cháu L) đi đến khu vực gần cống nước.

Trích xuất camera an ninh quanh khu vực ghi nhận, vào khoảng 14h30 cùng ngày, một phụ nữ đi xe đạp, mặc áo khoác sáng màu, đội mũ chở 1 bé gái giống cháu L. đi vào khu vực cống nước.

Khoảng 5 phút sau, người phụ nữ này đi ra một mình. Camera không ghi lại được quá trình cháu bé ở dưới cống nước.

Hiện, công an đang truy tìm người phụ nữ đi xe đạp có biểu hiện nghi vấn và điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top