Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam có hiệu trưởng mới

(khoahocdoisong.vn) - Sở GD&ĐT Hà Nội đã công bố quyết định bổ nhiệm bà Trần Thùy Dương là Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam.

Bà Trần Thùy Dương (sinh ngày 8/2/1972) đã được UBND TP Hà Nội điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam trong thời hạn 5 năm theo quyết định số 3073 ngày 10/7/2020.

Bà Trần Thùy Dương khi còn công tác tại Trường THPT Chu Văn An, Hà Nội. Nguồn: website nhà trường.

Bà Trần Thùy Dương khi còn công tác tại Trường THPT Chu Văn An, Hà Nội. Nguồn: website nhà trường.

Bà Trần Thùy Dương là cựu học sinh chuyên Nga của Trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam, từng là giáo viên dạy Tiếng Anh, tổ trưởng chuyên môn Tổ Ngoại ngữ, rồi Phó hiệu trưởng Trường THPT Chu Văn An.

Bà Dương được bổ nhiệm làm hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam thay cho bà Lê Thị Oanh nghỉ hưu theo chế độ.

Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam khai giảng ngày 5/9/1985.

Ban đầu, học sinh của trường gồm chuyên Toán của trường Chu Văn An; chuyên Văn, chuyên Lý của trường Việt Đức; chuyên Nga, Anh, Hóa của trường Lý Thường Kiệt; chuyên Sinh của trường Ba Đình chuyển về.

Theo thời gian, trường mở thêm khối chuyên Pháp, chuyên Tin, khối cấp II và hoàn thiện khối THPT.

Kể từ khi thành lập đến nay, học sinh Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam đã có nhiều thành tích trong các cuộc thi học sinh giỏi quốc tế, học sinh giỏi quốc gia và cấp thành phố.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top