Trường Đại học Công nghệ miền Đông và những khám phá thú vị

(khoahocdoisong.vn) - Theo khảo sát trong những năm gần đây, xu hướng phụ huynh và học sinh lựa chọn các trường đại học dựa trên tiêu chí lựa chọn trường học tập trung nhiều vào các yếu tố thuộc về chất lượng giảng dạy (55%) và cơ sở vật chất (52%), ngoài ra các yếu tố: Uy tín, danh tiếng, vị trí gần nhà cũng được các bậc phụ huynh lưu tâm. 

Cơ sở vật chất hiện đại, khuôn viên rộng rãi

Tại Đại học Công nghệ miền Đông, các buổi học tại phòng học, giảng đường được thiết kế theo tiêu chuẩn các trường đại học quốc tế đang hợp tác từ Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, thì sinh viên được tham gia thực hành ở các phòng Lab, thí nghiệm thực hành với trang bị máy móc, thiết bị tiên tiến. Việc sở hữu các sân bóng ấn tượng và phủ đầy cây xanh với không khí trong lành trong khuôn viên 10 hecta cũng góp phần tạo không gian thân thiện cho sinh viên. Trường có sân thể thao tổng hợp gồm: 2 sân bóng đá mini cỏ nhân tạo, 4 sân bóng chuyền, 4 sân cầu lông, 1 sân bóng rổ, bàn bóng bàn.

Thư viện sách truyền thống và thư viện điện tử với hơn 10 ngàn đầu sách là nguồn tri thức phục vụ đam mê học tập, nghiên cứu. Thư viện được liên kết, kết nối dữ liệu với thư viện điện tử của các trường đại học lớn trên cả nước. 

Đại học Công nghệ miền Đông với cơ sở rộng rãi khang trang là lựa chọn của nhiều thí sinh yêu thích ngành công nghệ.

 Đại học Công nghệ miền Đông với cơ sở rộng rãi khang trang là lựa chọn của nhiều thí sinh yêu thích ngành công nghệ.

Vị trí thuận tiện, giao thông thuận lợi

Cơ sở chính của trường Đại học Công nghệ miền Đông (MUT) tọa lạc ở mặt tiền Quốc lộ 1A, ngay cạnh nút giao thông đường cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây; sắp tới sẽ kết nối với cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, Dự án Cao tốc Dầu Giây – Liên Khương (Đà Lạt). Vị trí của trường nằm giữa Thị trấn Dầu Giây và TP Long Khánh, là trục kết nối với các tỉnh trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, sát đầu mối giao thông đi Đà Lạt (Lâm Đồng) và các tỉnh Tây Nguyên, cạnh sân bay quốc tế Long Thành trong tương lai. Vị trí trung tâm và giao thông thuận lợi giúp các bạn sinh viên xa nhà rút ngắn thời gian trong việc đi lại. Thí sinh và phụ huynh tại Đồng Nai và tỉnh lân cận. 

Cơ sở 2 đặt tại TP Biên Hòa thuận lợi cho việc sinh hoạt, học tập, đi lại cho các bạn sinh viên tại Biên Hòa và những vùng lân cận.

Chương trình giảng dạy mang tính ứng dụng cao 

Đội ngũ giảng viên của trường với hơn 200 giảng viên hàng đầu các chuyên ngành đào tạo kỹ thuật gồm: 05 Giáo sư - Tiến sĩ, 08 Phó Giáo sư - Tiến sĩ, 33 Tiến sĩ và 156 Thạc sĩ đến từ các trường Đại học lớn trong nước và các tổ chức đào tạo quốc tế.

Chương trình giảng dạy tại MUT được xây dựng bởi các chuyên gia, giảng viên có chuyên môn và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ thuật, luôn cập nhật xu hướng mới cũng như bám sát nhu cầu thực tiễn của các đơn vị tuyển dụng. 

Nhiều hoạt động trải nghiệm cho sinh viên 

Bên cạnh hoạt động nghiên cứu học thuật thì nhà trường cũng chú trọng các trải nghiệm phong phú, sôi nổi cho sinh viên. Trong đó, các hoạt động hướng đến phát huy khả năng sáng tạo, hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp hay hướng tới cộng đồng như tình nguyện, mùa hè xanh... Các câu lạc bộ đội, nhóm như CLB bóng đá, CLB Bóng chuyền, CLB Võ thuật, CLB Văn nghệ, CLB Tiếng Anh… thu hút đông đảo sinh viên tham gia trong suốt những năm tháng ngồi trên giảng đường. 

Chương trình tư vấn trực tuyến hướng dẫn ghi phiếu đăng ký dự thi THPT và xét tuyển đại học 2021 giúp thí sinh tự tin làm hồ sơ.

 Chương trình tư vấn trực tuyến hướng dẫn ghi phiếu đăng ký dự thi THPT và xét tuyển đại học 2021 giúp thí sinh tự tin làm hồ sơ.

Nhiều chính sách ưu đãi và hỗ trợ tìm kiếm việc làm

Sinh viên ở xa có thể đăng ký chỗ ở miễn phí tại khu ký túc xá với gần 1.000 chỗ ở. Bên cạnh đó, nhà trường còn có các chính sách miễn giảm học phí từ 15% cho tới 50% cho sinh viên. Trong quá trình học tập được tạo cơ hội thực tập, làm việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Trường hợp tác với hàng trăm doanh nghiệp, các hệ thống nhà thuốc, bệnh viện, văn phòng Luật, công ty, trung tâm Tiếng Anh… để hỗ trợ sinh viên thực tập và tìm kiếm việc làm sau tốt nghiệp. Ngoài ra, sinh viên còn có cơ hội tham gia chương trình hợp tác trao đổi sinh viên với các trường đại học trong khu vực như Đại học Masan, Đại học Jeju, Đại học Nambu, Đại học công nghệ Mara - Malaysia, Đại học ChengShiu - Đài Loan (Trung Quốc)…

Nhằm giúp các bạn học sinh giải đáp những thắc mắc trong kỳ thi THPT và xét tuyển đại học sắp tới, 5 trường đại học thuộc hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng tổ chức buổi tư vấn trực tuyến: HƯỚNG DẪN GHI PHIẾU ĐĂNG KÝ DỰ THI THPT & XÉT TUYỂN ĐẠI HỌC 2021.

Chương trình với sự góp mặt của diễn giả - TS Huỳnh Anh Bình cùng đại diện các trường đại học: Đại học Hoa Sen (HSU), Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU), Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu (BVU), Đại học Gia Định (GDU), Đại học Công nghệ miền Đông (MUT).

Những thông tin, lưu ý về việc điền phiếu đăng kí dự thi THPT sẽ các chuyên gia hướng dẫn cụ thể. Ngoài ra, Ban Giám hiệu các trường đại học cũng sẽ giới thiệu những điểm mới tuyển sinh cần lưu ý trong năm 2021 và chính sách ưu đãi dành cho tân sinh viên. 

Thời gian: 9h00 sáng ngày 25/4/2021.

Đón xem livestream tại:

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top